Ryan's POV
IMBIERNAKELS
Ramdam ko ang kidlat ng nagpaalam itong si pogi kay hello kitty.
Sana pala hindi na ako nagpunta sayang effort ko.
"Oh inggit ka nanamAn eksHeradang palaka"
Bakit ako maiinnggit natumbasan mo na ba ang kagandahan ko?
"Malay mo" at ngumiti siya na may kilig.
Tumayo na ako sa mesa kairita e.
Pinigilan naman nya ko hinawakan niya ako sa forearm lambot pala kamay ng pusang to.
"Wowalkout ka?? Hindi nagwowalkout ng ganyan ang palaka dapat patalon!"
Echusmeee??
Then chin up chest up ako."Ewww machong palaka! Nagygym ka pala! San ka naggygym?"
Wag mo ng itanong hindi mo afford!
"OMG! San nga?! So naggygym ka pala? Ngayon ko lang nafeel na macho ka! Tas my chest ka!"
Parang humahangang gaga naman to. Bat ganun ang ignorante nito ngayon lang ba sya nakkita ng naggygym parang tanga reaksyon pero bakit parang cute niya pa din.
Inborn yan gaga pinanganak talaga akong gifted tapos lean and fit! Ikaw kase tulog na tulog ka sa pansitan ng nagsabog ng talent at kagandahan!
PumamewNg naman ang isang kamay habang hawak ang braso ko liit ng kamay niya kaya prang wala lang.
"Oo nagsabog nga muka ka ngang nasabugan eh!"
Ah nasabungan pala kung iumpog kita dito sa muscle ko!
Napahinto siya sa sinabi ko napause ung muka niya pati ung reaksyon niya.
"Eh teka bakit pala nagpapamuscle ka e girl lalu ka naman?!" Takang tanong niya.
"Ahhhh naalok ka siguro ng gwapong trainer tas ngangabels hindi nakatanggi" sabay tawa niya.
As if!
Tinirikan ko ng mata
"Ewan ko sayo machong palaka! Papasok na nga ako tse!" Piniksihan ako saka nakanguso na umalis
May iba sa pakiramdam ko eh, feeling ko kelangan ko pang ipush ang pagpapamuscle ko tagal na ko hindi nakakapag gym.
BINABASA MO ANG
Oh My Gay!
HumorIkaw nagka-crush ka na ba? Eh Ma-inlove? Eh yung mainlove ka sa alanganin? Pwede ba yon? Mainlove ka sa alam mong hindi ka magugustuhan kase pareho kayo ng gusto, pareho kayo ng type sa lalaki, sa pananamit, sa kulay ng bag at lipstick. Yung isipin...