James's PoV:
"Ayh? Haluh? Sila ma'am Nadeng nasa Airport ngayon. New York pa naman yung pupuntahan." sabi ng katulong nila Nadine.
"WHAT?! kailan pa siya umalis?" tanong ko.
"Mga 1 hour, 23 minutes and 48 seconds na po." sabi ng maid nila Nadine. Sh*t! I need to get there as soon as possible.
I get in my car. And drive as fast as I could. Please God, be on my side. If hindi ko maabutan si Nadine para naring bumalik ulit sa dati at maiiwan na naman ako. I don't want to be alone anymore. Hindi na ako bumabata.
Thank you god.
I said in my mind. Ni isang dinaanan ko para makapinta lang ng airport ay hindi traffic.. Pagkadating ko sa airport ay dito na ata ang katapusan ko, may nagkabanggaang kotse so dito na ang traffic.. Haaaaaist!
Hindi na ako mapakali kaya pi arada ko ang kotse ko sa tabi at lumabas ng kotse at tumakbo hanggang entrance ng airport.
"Sir, bawal po kayo dito wala po kayong ticket." sabi ng isang guard.
"Please let me in. May hahanapin lang ako sa loob. Kailangan na kailangan na kaialangan kong maka-usap ang taong yung kase yun ang buhay ko. Paghindi ko siya naka-usap para narin akong mamatay. Aalis na siya ngayon. Kaya kailangan ko siyang maabutan." I said with a teary eyes. Sh*t! Parang tutulo na ang mga luha ko.
"Haaaaaay! Sige na nga, pasalamat ka't Idol ka ng anak ko basta mamaya pavideo greeting sa kanya at Fan sign birthday kase ng anak ko bukas gusto ko yun ang iregalo ko. " sabi ng guard.
"Thank you. Thank you. Thank you ng sobra. Promise mamaya." sabi ko at tumakbo na sa loob.
"Airline 123 is now boarding. Philippines to New York, USA."
Napatigil ako sa pagtakbo ng marinig ko yun.
Tumingin ako sa bintana, lumipad na ang eroplano. Di ko na abutan si Nadine. Again, maiiwan na naman ako. Sh*t! Sh*t! Sh*t! Sh-------.
"James?" Napalingon ako sa tumawag sa'kin. Si Nadine. Napatakbo ako at niyakap agad siya ng napakamahigpit.
"I'm so sorry. Lahat ng sinabi ko sayo please kalimutan mo, nagsinungaling ako sayo nung sinabi ko na I want you Out of my life kase ang totoo. I want you. And only you." I said without breaking my hug.
"Ja-James.. Te-teka I-I ca-can't breath." sabi ni Nadine kaya kinalas ko ang yakap, pero gamit ang mga kamay ko, hinawakan ko ang mga pisngi niya.
"Please wag' mo akong iwan. Please don't leave me again like what you did 2 years ago.
BINABASA MO ANG
Win Mr. Reid's Heart Again- COMPLETED [UNEDITED]
FanfictionSagrado ang kasal kaya dapat kung sino ang mahal mong totoo ay siyang dapat mong pakasalan.. "Oo nagkamali ako na hindi pagsipot sa kasal, at pinagsisisihan ko ang ginawa ko araw-araw habang ako'y nabubuhay. Kung pwede ko lang ulitin ang lahat gagaw...