Chapter 4: Shopping
Penelope's POV
Ring Ring (Tunog yan ng alarm clock ko)
Good morning ,Hayst! Di ko parin makalimutan yung nangyari kahapon, Aha! para makalimutan pupunta muna ako ng Mall, Sama ko kaya si Megan,
DIAL
Siya:Hello best, Bat ka napatawag?
Ako:Samahan mo ko sa Mall
Siya:Best, sorry may pupuntahan kami ni mommy.
Nanlumo ako sa narinig ko,Anu bayan yung Inaasahan ko hindi sasama, Umasa na naman ako -_-
Ako:Ganun ba best? hanubayan, nakakainis ka naman (sabay pout)
Siya: Sorry talaga best, Next Time na lang ah.
Pag katapos ng tawag na yun,hinang up ko na , Hayaan mo na nga ako na lang aalis,
Ginawa ko na ang Morning Routine ko.
SANA NAMAN MAY MAGANDANG MANGYARI SA PAG SHA-SHOPING KO!
Gian's POV
Hi there everyone, let me introduce my self first Im Gian Shawn Federric hahaha maganda ba name ko, OO nalang kayo guys ang gaganda at gwapo niyo pa naman HAHAHAHA!!! By the way alam kong di niyo pa ako kilala pero feeling close ako sorry naman masyado lang akong hyper ngayun eh syempre naka inom ng kape Dejoke, totoo na talaga to papakilala ba ako ulit parang ang sarap kasi ulitin yung gwapo kong pangalan hindi na nga seryoso na nagagalit na si miss author baka patanggal pa ako sa story pano nalang ang gwapong si Gian mababawasan nanaman yung mga in danger species na gwapo kawawa naman yung mga kababaihan, Speaking of kababaihan sa isang tao lang naman talaga ako nahuhumaling eh, syempre alam niyo naman siguro yun eh, WEW di niyo alam so ano naman close ba tayo hahaha, joke ulit alam kong nababanas na kayo. OO AKO YUNG LALAKI SA WELCOME PARTY AKO YUNG LALAKING TUMULONG SA BABAENG PINAKAMAMAHAL KO. Oh ano masaya na kayo, kakabwisit ah maka punta na nga lang sa MALL tawagan ko nga si Dianna...
KRING.......KRINGGGGGGGGG
"Ako:Nhie punta tayo sa mall samahan mo naman ako pleaseee!!!" Sana naman pumayag to, minsan nalang kasi kami makapag bonding nitong bestfriend ko puro lawrence kasi nasa isip ako naman puro si penelope. Yun mga mahal namin parehas nag mamahalan kami ito patuloy na umaasa sa wala.
Siya"Ha? hindi pwede busy ako nhie next time nalang ulit kapag free ako, promise ako mismo mag yayaya sayo sorry ha." Sabi na bakit ba kasi ako umaasa dito sa babaeng to. Okay solo flight nanaman ako, okay lang sanay naman akong nag iisa.
Fast forward
"Tignan mo yung guy na naka upo ang gwapo kamukha ni justin bieber" Tss sanay na ako jan na laging sasabihan ng gwapo hahaha oo nga pala nandito ako ngayun sa mall sa Starbucks syempre rich kid kaya dito ako nag kakape ewan ko ba wala naman pinag iba yung greatest white sa kape dito ganun parin naman lasa pero bakit ang mahal? teka bakit ko ba iniisip yon.
"Oo nga tara bilis kuhain natin yung number saka pa-picture narin tayo bilisss bessy" Ha? ayoko nga mag pa-picture no, hindi pwede kay penelope lang ang katawan ko hindi pwedeng maagaw ng iba.
Bago pa ako dumugin ng fans ko dito umalis na ako dun para iwas gulo HAHAHA sorry ganun talaga pag heartthrob iba ang atake. Teka si Penelope ba yon? bakit naka sunod sakanya si Lawrence baka may balak yun kay baby Penelope, gago talaga tong lalaking to.
Lawrence's POV
"Sir ano bang size ng paa niyo para makuha ko na po yung pair ng sapatos na gusto niyo." Tss ang landi talaga nitong sales lady nato kanina pa ako kinukulit sabing mamaya na eh kitang namimili pa ako, hay ang hirap talaga maging gwapo nakaka stress.
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge
Teen FictionSabi nila pag nasaktan ka ,gaganda ka pero ako nung nasaktan mas naging haggard ! hahhaha pero Joke lang yun! SINAKTAN NIYO AKO KAYA HINTAYIN NIYO ANG AKING NAPAKALUPIT NA "SWEET REVENGE"