Penelope's POV
"DUH!your so kadira megan"-nandidiri kong sabi sa kanya,alam niyo ba kung bakit? Ayun sinasaw saw yung daliri niya sa Nutella,tas yung muka niya punong puno ng chocolate EWW!
"Duh! makadiri ka naman try mo kaya "-sabay dila sa nutella,ewwness .
"Napaka mo,maligo ka na nga,punta tayo mall "-pag kasabi ko na pupunta kami sa mall,ayun ang bata natuwa talon ng talon? What the? ang childish niya naman nawala lang ako ng ilang taon naging ganyan na siya,dahil ba sa mga kaibigan niya ngayon?
MALL--
"OMG best look oh ang gwapo ni james reid sa picture nayun labas abs so yummy niya talaga kaines inggit ako kay nadine she always hawak hawak the abs of my baby james so nakakainis and she always kiss my baby james." Anak ng tatlong sugpo mung gaga talaga to parang picture lang nag lalaway na agad pano pa kaya pag personal baka bumula na bibig nito.
"Best you're so kadiri napaka ano mo! Takpan mo yang bibig mo nakakabawas ng ganda yan, hindi ka na nga maganda gumaganyan kapa." Bwisit talaga to kasama parang sinapiang ng tatlong kulugo eh may saltik nanaman.
"Duh spell pretty? you're so mean to me best i hate you na nga!" Neknek niya bulok i hate you niya mukha niya.
"Let's eat nalang para mabawasan yang sapak ng ulo mo" Tss babaliw baliw nanaman to. "Yeah right I think so, para mabawasan yang init ng ulo".
Mukhang tanga talaga to dalhin ba naman ako sa Jollibee ano ko grade one na kahit saan niya dalhin masaya na putcha talaga tong kaibigan ko ang sarap talagang manapak nako kung hindi ko lang to bestfriend kanina pa to sinama saakin nag iinit ang mga magaganda kong braincells.
"What the fuck are we doing in this place are you out of your mind, you think i want to eat in this place?" Nakakainis naman kanina pa ako nag iinit sobra na mag dadarna na ako dito pag hindi to tumigil, Author awatin mo ko sasapakain ko to.
"Best queit kalang your so maingay pa nga look there are starring us because your language is so bad. Tss parang gago putcha hindi ba siya nakakahalata na ayaw ko dito kumain what a jerk.
"So ako pa ngayun may kasalanan what the? are you insane megan I dont want to eat like this place I want fancy restaurant get it? so come on I dont want to waste my time of those stupid things." Naiinis na talaga ako nako nako isang isa nalang iiwan ko to mag isa siya mag mall.
"Okay..........okay, fine maghahanap tayo ng ibang restaurant ano happy na? What the pinipilosopo pa talaga niya ako sabunutan ko to hanggang mapanot eh.
"Tss whatever tara, na baka bukas mag wig ka na lang pag ininis mo pa ako. Hay natapos nadin salamat naman makakain din ako ng matino.
Habang naglalakad kami ni megan para mag hanap ng restaurant may nahagip ang mata ko di ko lang alam kung siya ba talaga yun oh ano eh baka namamalik mata lang ako kaya ganun nalang yung nakikita ko pero teka nga bakit siya ba iniisip ko paki ko ba dun sa hayop nayun eh wala naman kwenta yung hindi naman nakakain yun o nakakadami ng pera.
"Tara best dun sayo sa Don jose restaurant maganda dun sabi ng iba kong friends." Mabuti naman at nakahanap na kami kanina pa kasi ako gutom saka yung kasama kong may sapak sa utak.
Restaurant-----
"Ma'am what is your order?" Nakakagago yung ngiti nito parang manyak na ewan eh makatingin kala mo matutunaw kami ah mukha naman unggoy kaines.
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge
Teen FictionSabi nila pag nasaktan ka ,gaganda ka pero ako nung nasaktan mas naging haggard ! hahhaha pero Joke lang yun! SINAKTAN NIYO AKO KAYA HINTAYIN NIYO ANG AKING NAPAKALUPIT NA "SWEET REVENGE"