Chapter 18: This is crazyPenelope's Pov
"I HATE YOU ASSHOLE, I HATE YOU ALL BITCHES."
"FUCK WHY ALL OF YOU WANT ME TO HURT? WHY ALL OF YOU ARE SO MEAN? WHY ARE YOU ALL GIVING ME SUCH A BULLSHIT LIFE? ANO BANG GINAWA KO SA INYO? ANO BANG GINAWA KONG MASAMA SHIT LANG DIBA? BULLSHIT THIS LIFE IS SUCKS."
Pinag babato ko lahat ng makita kong gamit sa kwarto ko. Fuckshit kasi ang sakit sakit sama mo pa yung bestfriend mong sinungaling puta lang nahihirapan na ako, nahihirapan na akong mag panggap na matapang, na kaya ko, na malakas ako hindi pala. Hanggang ngayun mahina parin ako, hanggang ngayun lampa parin ako, hanggang ngayun tanga parin ako, hanggang ngayun talunan parin ako. Wala akong pinag bago itsura lang nag bago saakin pero ako parin to si penelope na laging umiiyak, laging iniiwan, laging sinasaktan. Bakit ang sama ng mundo saakin? Binigyan ako ng mga walang kwentang tao, mga manloloko, mga sinungaling. Ano bang ginawa ko para parusahan ako ng diyos ng ganto. All this time naniniwala ako sa kasinungalingan na niloko niya ako, na pinag palit niya ako, na ayaw niya saakin. Halos mabaliw ako nun kaka-tanung sa sarili ko kung ano mali saakin? may ginawa ba akong kinagalit niya? may sinabi ba akong mali sakanya? may nangyari bang hindi ko alam naguguluhan nanaman ako hindi ko alam kung bakit niya ako iniwan, kung bakit niya ako sinaktan.
Simula ng makauwi ako sa bahay galing hospital halos mabaliw na ako dito. Iniisip ko kung pano ako makakaganti, kung paano ko magagawa ang plano ko dati pa nung nasa paris ako pero bakit parang ayoko na, parang susuko na ako. Pero may isa parin sa parte ng utak kong nag sasabi na dapat gawin ko yun kasi niloko nila ako kasi nag sinungaling sila saakin pero paano? Madaming nabubuong katanungan sa isip ko! Maraming magulo parang feeling ko anytime sasabog ito sa sobrang gulo, sa sobrang daming problema sinama pa nila na may cancer si Lawrence? Shit lang satingin nila maniniwala ako isa nanaman to sa pakulo nila lalo na yang zuzzette nayan akala mo isang birhen maria kung makaasta pero may tinatago rin palang kalandian fuckshit siya akala ba niya naniniwala ako sa ka-dramahan niya sinama pa niya si Megan eh. Hayss sakit nila sa ulo lalo na yang Lawrence nayan dapat mamatay na siya eh, sana totoong may cancer siya nakakainis.
"Ate what's going on?" Kean said.
"Ingrid please open this god damn door" Dad said.
"Baby mommy is here please let me enter your room baby?" Mom said.
Ayoko silang pansinin, ayoko ko muna ng kausap gusto ko mapag-isa ayokong kaawaan nila ako, ayokong makita nilang mahina at umiiyak ako ulit. Diba ako na si Penelope bitch, pretty, stronger, brave, smart and wisely. Pero bakit baliktad ata nangyayari dito, ibang-iba sa ako, ibang-iba sa dati nung nasa paris ako, pero bakit ganto? This is son of a bitch, this is unfair bakit ganun masaya na ako diba? hindi na masakit diba? naka move on na ako diba? What the hell anong bang sinasabi ko matagal na akong masaya, matagal na akong hindi nasasaktan, matagal na akong naka move on pero lintek ayaw maki sama ng puso ko ayaw niyang maki join force sa utak ko, hindi niya gusto yung desisyon ng utak ko parang may mali sa utak ko na tama sa puso ko. Fuck ang gulo kayo na bahalang manghula.
"Just leave me alone please, give me some space."
"But baby we can hel---"
"FUCK I SAID LEAVE ME ALONE!! I DON'T WANT TO TALK TO ANYBODY ELSE SO PLEASE JUST LEAVE ME ALONE."
Bwisit naman bakit ba ayaw nila ako pakinggan, hindi ba nila naiintindihan na I need some space kailangan kong mag isip, kailangan ko maging matapang wala na akong kakampi ngayun, walang ng nakakaintindi saakin kaya kailangan ko maging malakas kailangan ko gawin ang dapat na nararapat.
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge
Fiksi RemajaSabi nila pag nasaktan ka ,gaganda ka pero ako nung nasaktan mas naging haggard ! hahhaha pero Joke lang yun! SINAKTAN NIYO AKO KAYA HINTAYIN NIYO ANG AKING NAPAKALUPIT NA "SWEET REVENGE"