Chapter 5: First Kiss

6 1 0
                                    

Chapter 5: First Kiss

Penelope's POV

WAAHHHHH!!! Peste di ko makalimutan yung nangyari kanina, OO naramdaman ko yung pag lapat ng labi niya sa labi ko, Akala niyo lasing na ako ? Pwes! Nag kakamali kayo ,Malakas ako sa ganyan, Nakasanayan ko sa paris, pero hindi ako lagi lagi nag gaganyan, Sometimes lang no, Mga 1 times for one month lang no.

Nakakainis talaga yung kolokoy na yon, first kiss yun, juskolored ,first kiss napaka importante para sakin yun, Kahit dati hindi ako nag papakiss , sa may cheecks lang.

Lord, sana po mamaga yung labi ng kolokoy na yun, nag nakaw ng halik,palibhasa lasing ako, Shete siya! Matitikman niya ang aking SWEET REVENGE !, makatulog na nga at sisimulan ko na ang aking sweet revenge , Hahahha! See you in hell!

Lawrence's POV

Hindi ko makalimutan! Bakit ko ba ginawa yun simple lang dahil ang kulit at ang ingay niya nakakairita lang kasi parang babaeng pinaglihi sa sama ng loob yun eh, siya na nga yung tinutulungan dahil na babastos na siya nag sasayaw ba naman sa gitna ng dance floor kasama yung mga lalaki hindi ba ang laswa tignan? syempre mahal ko yung taong nilalandi nila kaya nag seselos din ako kahit isang beses hindi nawala ang nararamdaman ko sa kanya kung hindi lang dumating yung araw na kailangan ko talaga siyang bitawan. Gusto niyo i-kwento ko ang love story namin ni pen pen? Sige kwento ko sa inyo tutal close na tayo.



Flashback....


First day of school ko bilang college ang saya kasi new experience nanaman pero para saakin mas masaya talaga ang high school syempre iba na ang college life sinasabi nila na kailangan puro aral lang ang ginagawa ng colleges nasa sayo naman yan kung pano mo i-balance ang aral sa lakwatsya niyo mag babarkada siguro sila puro laboy kaya bumabagsak tapos sisisihin nila ang college wag ganun hahaha, so ayun nga papasok na ako sa first class ko, excited na parang hindi ewan ko ba feeling ko matatae na ako sabi kasi nila isa-isa daw kayo mag papakilala sa unahan pag first day of school kaya ako ito nangangatog ang tuhod feeling ko maiihi ako ng isang drum eh.

Pag pasok ko sobrang tahimik nila para bang isang ghost town sa sobrang tahimik, nag papakiramdaman sila kung sino una mag sasalita o gagalaw basta naka tingin lang sila sakin na parang kinikilatis bawat galaw ko wala naman akong dumi sa mukha sa gwapo kong ito hahahaha kasi naman titig na titig sila akala mo tutunawin ako sa mga tingin nila nakakatakot na mali atang room ang napasukan ko eh masyadong abnormal ang mga tao dito talagang walang gustong umusap kaya nag patuloy nalang ako sa pag lalakad.

Pumunta ako dun sa bakanteng upuan sa medyo dulo nga ang pwesto ko eh may katabi akong may pagka nerd siya ng onti dahil sa salamin niya at sa mga libro sa desk niya akala mo library sa dami eh pano niya kaya nabubuhat yung eh naka sling bag lang naman siya teka nga bakit ko ba pinapakealaman yun uupo na nga lang ako.

"Hi ms? what's your name?" Sana naman makipag kilala siya para may close naman ako dito ayoko maging loner.

"Ahm hello? Im Penelope and your are?" Cute din naman pala ang babaeng to pag naka smile siya kanina kasi parang kulang siya sa tulog eh sana lagi nalang siya naka ngiti para mas gumanda pa siya.

"It's Lawrence nice to meet you." Nilahad ko sakanya yung kamay ko at nakipag shake hands din naman siya kaya natuwa ako hahaha.

Matapos ang mahabang lecture at pagpapakilala sa sarili namin, mag lulunch na pero wala naman akong kasama nakakainis naman mukhang loner ang first day of school ko kaya kailangan ko mag solo flight papuntang canteen. Lalabas na sana ako nung tawagin ako ni penelope.

Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon