Chapter 9: Mission Part 1
Penelope's POV
"Girl Im so excited na talaga,For the first time makikita na kitang rumampa ng bongga Hihihih " -Ayun ang lola niyo tuwang tuwa nag titinalon sa malaking kama ko.
"wag ka na kayang sumama ,baka mag tinitili ka dun alam mo namang bawal ang maingay dun at tyaka hindi pagent yun mag momodeling lang kami dun"-malay niyo tumili yun ng tumili edi patay pa ako sa manager ko.
"Girl naman ang daya daya mo for the first time na nga lang kita makikitang ganun tapos hindi mo ako pasasamahin parang wala naman tayong pinag samahan niyan"-Naiiyak niyang sabi asus nag drama pa ang lola niyo este si megan ,binibiro ko lang naman siya naniwala naman.
"Oo na akala mo naman matitiis kita basta quiet ka lang dun baka pagalitan pa ako ni manager dun ah"-Pag kasabi ko nun nag liwanag agad yung mukha niya.
--FASHION SHOW MALL
Lawrence POV
"Honey bilisan mo naman mag ayos jan ma-lalate kana sa fashion show mo ngayon hurry up. "Kahit kelan ang kupad talaga ng babaeng to.
"Wait honeybabe anjan na ako saglit lang po inaayos ko lang yung mga susuotin ko sa fashion show mamaya, atat masyado makakasama mo naman ako ng matagal eh just wait." Ilan beses ko bang sasabihin sa kanya na wag niya akong tatawaging ganun nakakainis talaga tong babaeng to kahit kelan.
"Tss hurry up we're getting late honey for god's sake pag ako nainis hindi na talaga kita sasamahan jan." Nako kung hindi ko lang siya pinsan kanina ko pa to iniwan ayoko sa lahat yung pinag hihintay ako.
After 100000 years nakarating nadin kami dito sa cupcake mall dito kasi gaganapin yung event nila honey para sa fashion show nila ayoko nga sana sumama kaso itong dylan mapilit tinawagan pa ako kagabi para sabihin na pumunta na din ako sa mall kasi nga diba papasama daw yung ugok saakin, Nakakainis pa dun baka hindi pa ako paalisin si honey nito mamaya alam niyo naman yung babaeng yun masyadong baliw kaya baka topakin yun mamaya at maglupasay sa sahig nakakahiya baka isipin kinakawa ko yung model nila.
"Honeybabe I go ahead to fitting room mag sisimula na kasi yung event umupo ka nalang jan sa unahan para mas makita mo ang kagandahan ko saka wag kang umalis ah wala akong kasama okay bye honey mwa!" Ughh kadiri talaga hinalikan pa ako sa pisngi ng babaeng to.
"Fine! umalis ka na nga honey." Sabi na eh hindi ako papaalisin nito bahala na mamaya.
Penelope's POV
On the way na kami ni bestfriend megan ito ang daldal ng bruha sabi galingan ko daw rumampa, ngumiti daw ako ng sobra i-seduce ko daw ang mga manonood diba grabe siya saakin ginawa pa akong GRO sa kanto nila like duh? iba ako kapag nasa stage ibahin niya ako.
"Just trust me best, watch and learn SEAT BACK AND RELAX MWA!" Confident kong sabi kay megan at nag flying kiss pa ako para mas nakakaganda.
"That's my girl! Go best kaya mo yan go na sa fitting room goodluck lovelots mwa! anyway iloveyou best" Ughh ang sweet ni best kaiyak hahaha keme lang baka mabura ang make up kaya hindi pwede mamaya nalang.
***
Nandito narin ako sa wakas sa fitting room para suotin ang first na panlaban ko basta ang hirap niya i-described basta royal blue siya na above the knee lang ang haba tapos ayun kumukintab sa mga glitters diba sabi ko nga na described ko na sa inyo tanga ko din eh no? Okay lang maganda naman keme!
Now let's start our event to our wonderful lady's together with their lovely cute outfit for their first fashion show.
Ohmygod ito na talaga oh rarampa na ako nag salita na ang MC shit! sana success ang lakad ko, dapat hindi ako mapahiya kailangan ko itayo ang bandera ko sa philippines kung sa paris super model ako kailangan mas higit pa dun ang titulo ko.
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge
Novela JuvenilSabi nila pag nasaktan ka ,gaganda ka pero ako nung nasaktan mas naging haggard ! hahhaha pero Joke lang yun! SINAKTAN NIYO AKO KAYA HINTAYIN NIYO ANG AKING NAPAKALUPIT NA "SWEET REVENGE"