Chapter 11: Confuse
Honey's POV
"Pasalamat ka nakauwi ka pa ng buhay" Lawrence said, talagang makakauwi ako ng buhay akala niya saakin papatalo sa ex niya.
"Sabi ko naman kasi sayo wag kana lumabas diba, dapat kasi nag pahinga ka nalang sa bahay niyo, bakit ba kasi ang kulit mo?" Tss pakealam ba niya sa buhay ko kung lumabas ako ng bahay. Oo nga pala guys kaya pala kami nag kita kita dun sa park kasi nandun kaming apat common sense diba? Hahaha joke lang ito kwento ko sa inyo.
-Flashback
Remember yung hinatid ako ni Lawrence sa bahay namin diba sabi niya mag pahinga na ako nun pero hindi ako nakinig, pag alis ng kotse niya pumasok ako sa bahay at nag bihis ng casual para pumunta sa park wala lang gusto ko lang maupo sa swing, tamang tama nakita ko yung kotse ni Lawrence kaya tinignan ko, nadatnan ko siyang bumili ng dirty ice cream, diba madumi yun kaya nga tinawag na DIRTY like DUH!! bakit siya dun bumibili diba niya alam na pwede siyang mag kasakit wala talagang alam yun.
"Drop that thing honeybabe is bad for your health" Tinabig ko yung binili niyang ice cream dun sa matanda.
"Ano ba honey It's my favorite bakit mo tinabig?" Galit na galit siya habang sinasabi niya yun totoo ngayun lang siya nakakain ng ice cream para magalit ng ganun ganun.
"Ano ba? It's only an Ice cream I buy you nalang okay wag kana magalit" Parang timang lang Ice cream lang nagagalit na.
"Alam mo bang mahalaga saakin yun? tingin mo magagalit ako kung walang kwenta yun mag isip ka nga honey" Did he say that Im abnormal putcha minsan lang yun grabe siya saakin.
Tumalikod na siya habang galit na galit yung mukha niya kulang nalang sapakin niya ako kanina eh, ano bang problema nun eh Ice cream lang naman yun anong big deal dun parang yun lang nagalit na bili ko pa siya ng sampu nun baliw baliw nagalit pa siya saakin nako kung hindi ko lang to kadugo pinatos ko na to hahaha opo may crush ako kay Lawrence wala eh gusto ko talaga siya wag kayong maingay kaya ate nona alam niyo naman yun baka mag trasform bigla yun edi nalintikan na kaya please wag kayo maingay pektus bente saakin mag sabi hahaha so ito ako sinusundan siya malamang sa malamang mag so-sorry ako sakanya hindi ko naman siya matitiis eh wala mahal ko (Nako nasabi ko tuloy patay tayo jan) Bakit ang tanga mo honey sabi mo crush lang tapos ngayun mahal mo na ano ka monggi? Nalaman tuloy nila patay ka sa ate mong bata ka.
Napatigil nalang ako sa pag sunod sa kanya nung tumigil din siya malamang tumigil eh kaya tumigil din ako alangan naman mauna pa ako sa sinusundan ko tanga niyo rin eh no? Haha joke lang gwapo at magaganda kaya ng mga readers ko haha nambola pa ALERT ALERT. Tss ewan ko ba sa inyo so ayun na nga tumigil kaming dalawa so ako ito na-curious kung bakit siya tumigil kaya tinignan ko siya, pag tingin ko sa kanya ang layo ng tingin niya para bang ang lungkot niya habang nakatitig siya dun kaya naman ako umatake ang pag ka- chimosa kaya naki tingin din ako nakita ko lang naman si higad ayun nakikipag usap kay insan Larren totoo talande talaga siya kahit kelan? una si Lawrence ngayun si Larren din, kunin na kaya niya lahat saakin, HAHA teka parang kanta yun ah! Kagagahan ko nanaman yung hindi maka gets pakamatay na kayo ang SLOW NIYO!! So back to story tama na joke author ang dami ko ng dialogue hahaha seryoso na. Ito kami ni Lawrence naka tanga lang habang pinapanood silang mag landian aba hindi ako makakapayag kaya naman ako ang nag lakas loob ng umusap.
"Tss malandi talaga kailangan ba talagang tuhugin mo yung dalawang lalaking mahalaga saakin?" Ano siya maganda? Well sabihin na nating maganda siya pero hello walang makakapantay kay HONEY KAYE MONTES
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge
Teen FictionSabi nila pag nasaktan ka ,gaganda ka pero ako nung nasaktan mas naging haggard ! hahhaha pero Joke lang yun! SINAKTAN NIYO AKO KAYA HINTAYIN NIYO ANG AKING NAPAKALUPIT NA "SWEET REVENGE"