Chapter 7: The day we met again

6 0 0
                                    

chapter 7: The the day we met again

Laurence's POV

"Hi Im Penelope Ingrid Fenderson nice to see you again Asshole"-sh*t, si penpen yun ? nagulat pa ako nung kinissan niya ako sa cheeks! What the hell ? bakit niya kami binubunggo sa bumpcar? may kasalanan ba kami lalo na yung cousin ko ?

Yeah! She's my cousin ,She is Honey kaye Montes sinama ko lang siya sa mall kasi sabi ni tita na mommy niya ipasyal ko siya,pero parang hindi siya nag enjoy.

"Kuya who is she? nakakainis naman siya, She is a spoiled brat"-naiinis na sabi ni honey.

"She is Penelope :) My Penpen"-sagot ko sa kaniya makikilala naman niya yung name na penpen, nakwekwento ko kasi sa kaniya before siya pumunta dito.

"What? Penpen? As in Ate penpen na kwinekwento mo and one more thing your EX ?-gulat na gulat niyang sabi sakin.See? kilala niya.

"Yes,Honey napagkamalan ka atang new girlfriend ko"-manghang manghang sabi ko,Yes halata namang napagkamalan niya si honey,kung hindi ? eh! bat siya galit na galit?
o"Kung pinag kamalan niya akong girlfriend mo?Edi ibig sabihin nagseselos siya?"-Nagulat ako sa sinabi niya,Si Penelope Magseselos?

"As if namang magseselos yun?"-sa tingin niyo magseselos yun? hindi naman diba?

"Malay mo,feel ko din kasi kanina hindi naman siya mananampal kung hindi siya nag seselos "-,napaisip ako sa sinabi niya.

"Ako na mag sosorry sa ginawa niya honey ah,pagpasensyahan mo na siya "-Pag papaumanhin ko.

"Alam mo kuya may naisip ako, Mag panggap kaya tayong mag boyfriend girlfriend"-Nagulat ako sa sinabi niya anong sinabi niya mag panggap kami? No ! idadamay ko pa siya sa problem namin ni penpen.

"No, Honey ayokong madamay ka sa problem namin ni penpen"-sabi ko sa kanya ,Mabait ako syempre hindi ako tanga para mangdamay ng iba para lang mag kaayos kami ni penpen.

"Kuya,Diba ikaw na nagsabi na pinagkamalan niya tayo edi totohanin na natin"-Ngiting ngiti niyang sabi, Uh! Pwede naman .

Ang tagal kong hindi sumagot sa kanya tama nga siya napagkamalan niya na nga kami So,bat hindi pa namin ipagpatuloy Yes! Sounds good

"Sige na nga honey napag isipan ko na tama ka nga"-pagkasabi ko nun ang lapad na ng ngiti niya.

"YES! buti naman at napapayag kita,So your my boyfriend and im your girlfriend "-Ayun ang lapat na naman ng ngiti niya !

Kean's POV

Hi Im back!

Sorry hindi ako nagpapramadam ng matagal di kasi ako binigyan ng POV ni author eh!

anyway, andito ako ngayon sa super market nautusan ako ni mommy dapat kasi si ate penpen yun, Ayun ayaw niya daw kasi baka may makita siyang unggoy. Sa super market may unggoy?

"PLOINK"

"PLOINK"

"HALA!!! Na laglag ko yung mga lata patay ako nito hays kaines naman" Patay baka mapapa labas pa akong ng di-oras dito sa mall bwisit kasi bakit ang tanga nung mga lata.

Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon