A/N: hahaha mejo malalim ba ? Osya eto na talaga sana magustuhan nyo:)
Jessica POV
Waaaahhhh !! 7:30 naaaa !! Late nako shit ! Ano gagawen ko ? Maliligo PABA ko ?? (Amoy sa katawan) hmmm.. Ang baho! Kailangan ko maligo ..
Hoy! Wag nyo ko tawanan Jan ha kala nyo ba ! 8 ang klase ko mahirap sumakay huhuhu Patay ako Kay ma'am .
Nagtatakbo nako muntikan pako malaglag sa hagdanan namen putek ! Matawagan nga si Zea!
Kriiiiiiingggg!!!!
Zea: hello ? Babae? Nasan kana ?
Ako: shit ! Girl NASA bahay pako papunta pa lang ako sa school
Zea: patay ka bilisan mo andito na si ma'am sige bilisan mo nalang bye !Ano ba yan ! Patay talaga ako !
At after 1233455667889432 years nakasakay din ng jeep. Tapos nakatingin saken lahat ng pasahero ? Anong meron ?
Lola: ahh ineng .. Arkilado namen tong jeep NATO .
At sobrang pahiyaaa ako marionessss !!
Ako; naku! Sorry po talaga sobrang late napo kase ako ehh lagot nako Kay ma'am "maybe" ( hope may makagets :D)
Gabriel: wait ! Cfnr student ka din ?
Ako: yup! Ikaw din ?
Gabriel: oo naman ! Nice ! :) sige sabay kana saken papasok nadin naman ako ehh so anong name mo?
Sheeeeet ! Lord ang gwapo naman Neto ! Ang bait pa huhu salamat talaga at nalate ako kahit lagot ako Kay ma'am hahaha
Syempre pabebe muna ng konti:)
Ako: ahmm.. Jessica ;) Jessica Cimittra
:) ikaw Kuya ?Gabriel: naku! Wag Mona Kong kuyahin 1 taon lang naman tanda ko sayo ;) gabriel nalang ; ) gabriel Peralta . diba freshie ka ?
Ako: yup ! :)
Hanggang sa sobrang dami nameng napag usapan .. Hahaha kuyaaa crush na talaga Kita huehue :D
WAIT! anong oras naba ???
Ako: ahm Kuya , among oras na ?
Gab: ahm 9:15 baket ?
HUWAAAAAATTTT ?!!!! em gonna die huhuhu paktay talaga ako huhuhu..
Ako: ahm Kuya gab salamat ha :) utang ko yan sayo babawi ako next time bye ;)
Gab: sige ingat ka :) see you sa campus :)
Takbo Jess takbo!??
Tekaaaaa!!!Ako: bat kayo nandito ? Walang klase?
Zea: hahahahahahaha oo wala ! :D
William: naboycott ka namen no ? Hahaha
Lovely: alam naming magpapalate ka kapag sinabi nameng wala ehh inaantay ka lang namen dito tara na sa library.
Zea: Jess. Wag ka magagalit ahh?
Nakakainis talaga tong mga to ! Pero OK nadin nakilala ko si Kuya gab hihi
Ako: guys ! Payakap nga ! Hihi
Zea; teka ! Baka sakailn mo kame ahh
Ako; ano ba kayo syempre Hindi noh ! Pasalmat kayo may nakilala ako hihi :D
Zea: kwento mo! Wag kang makasarili!
Ako; teka ! Lang ahh ikekwento ko palang ehh hahahaha ..So yun kinwento ko yung katangahan ko .. Pag tawanan ba naman ako,? -.- mararanasan nyo din to ! Hmp!
William: ahahahahaha ang tanga eh ! Di mo manlang napansin na private yun?
Ako: wow!,- ha! Hiyang hiya sa pagka tanga ko no ? Malay ko ba ehh nakatigil sya tapos mejo punuan diko naman alam eh !
Lovely: OK lang yan beh ! Ganan talaga ang buhay hahaha ..
Ako: zeaaaaaaaaaaaa!!!! (0k ako na oa haha)
Zea: ano yun?
Ako: si tan tan hihi
Zea: ohhh emmm geeeeeeee !! Hahaha my cutie christian tan tan
Ako&zea; uhhhhhhhh..
Lovely: haaay nako ! Ang o-oa nyo eh O_____O aahhhhhhaahhh!!!
William: pwede ba nakakatulig na kayong 3 ha ! Ano ba yon lovely ??
Lovely: siii jayveee hahaha (w/matching talon talon sa karsada)
William: tsss. Jayvee mo mukha mo e
Mas mukha kapang lalaki Jan Di mo ba pansin Bakla yan !Lovely: hoooy! Williamas ! Ang kapal ng mukha mo !
William: anong williamas ? Bastos ka ah ?!
(Ayan na as usual nag hahabulan at nagsusuntukan na yung 2)
Ako&zea; haaaay heto nanaman silaa tara na nga !
(End of POV)
BINABASA MO ANG
My Unbelievable love story
Romancesigurado akong makakarelate ang iba sa inyo;) enjoy reading;) dito mapapatunayan ang tunay na pagmamahal. kung hanggang saan mo kayang magsakripisyo para sa taong mahal mo.