Jess POV
andito kami ngayon ni kuya Gab sa library. dito lang namin naisipan mag usap. kase pag sa ibang lugar pa baka kung anong isipin nila Rayven. haaays bat moba iniisip mararamdaman nya jess?
"nag space out ka jess" si kuyaGab habang winawagayway yung kamay nya sa tapat ng mukha ko.
"ah hehe sorry kuya Gab, nag iisip lang ako ng paraan"
"ako rin e. pano kaya natin sasabihin sa kanila? pakiramdam ko naghihinala na sila e"
"ako ng bahala magsabi kila zea kuya Gab. :)" nginitian ko nalang sya at nagbasa basa ng libro na hawak ko.
actually kahapon pako napapaisip pano ba? huhuhu alam kong di ako matutulungan ng mga yun e. pero dapat diko silai judge. kaibigan ko sila e. hahaha
Flashback..
A/N: Eto yung nakita nila Rayven sila jess at Gab na magkayakap..
naglalakad ako pauwe ng may lalaking humarang saken.. oh my gulaaayyyy.... huhuhu natatakot ako.
"s-sino ka?"
"kidnaper" sabay narinig kong tumawa sya.
"waaaah wag kang lalapit!!!"
"hahahaha joke lang!ako to si Gab"
"kuya Gab?"
"oo. hahaha pffft."
"bat ka tumatawa? pinagtitripan moba ko? -_-"
"jokelang. gusto ko sanang mag usap tayo e."
sabay hinigit nyako sa may bench.
"nag promise ka saken pag uwe ko diba?" si kuya Gab habang nakangiti saken.
"h-ha? anong promise?"
pinitik nya yung noo ko at...
"yung promise mo na pagbabatiin mo kami ni Rayven. nalimutan mona?"
"aaah.. hehehe oo naalala kona."
"pero bago yun, bat pala kayo nag break? sila Christian at zea din, bakit? narinig ko yung side ni Christian. pero yung side ni zea hindi pa."
tssss. yung baliw na yon!
"misunderstanding yung samin ni Rayven. akala nya may lihim na relasyon tayo. pero ok na naman e. naayos na namin. pero hindi pa ulit kami ngayon. kailangan nyang matutong magtiwala muna saken :)"
nakatingin lang saken si kuya Gab ng seryoso. my gulay!! bakit ang gwapo nyaaaa T^T... erase! erase!
"pwede pang maayos yun. pati nadin yung kila zea"
"ANOOOOO?!!! yung kila zea kahit kaylan dina maaayos no?! kapal ng mukha ng Christian na yun para lokohin si zea?!!! dina kami papayag na maging sila ulit. N-E-V-E-R!!!"
"n-niloko ni Christian si Zea?"
"oo kuya Gab hindi moba alam yun? nako! panigurado binaliktad ni Christian ang story para si zea ang magmukhang masama! tsk!matapos nyang I timer si zea dun sa mira na yun?!!! HOW DARE HIM!!!"
"m-mira?"
"bingi kaba kuya Gab? oo si mira. dimo pa pala alam ang buong storya e. nako"
napatingin lang saken si kuya Gab ng may pagtataka.
"hahaha oo na. basta bago kayo magalit kay Christian, tanungin nyo muna kung ano bang naging rason nya para gawen yun."
BINABASA MO ANG
My Unbelievable love story
Romancesigurado akong makakarelate ang iba sa inyo;) enjoy reading;) dito mapapatunayan ang tunay na pagmamahal. kung hanggang saan mo kayang magsakripisyo para sa taong mahal mo.