Destiny's choice to hurt us. ALL of us.

22 1 0
                                    

Rayven pov

Paulit ulit kong pinupukpok yung ulo ko.  Ang gago mo rayven!  Tanga tanga mo talaga.  Pano na yan?  San ka kukuha ng pera pambili ng bago mong cellphone? Ang mahal mahal ng tuition mo!  Asa kapang bibilhan ka ng nanay mo!  Bakit mo kase sinira cellphone mo!  Gago ka talagaaa!

Bwiset!  Sa loob ng halos isang linggo, nagtrabaho ako sa 11seven para may pambili ng cellphone.  Dahilan para di ko mapuntahan si jess at makausap.  Panggabi pako.  Tuwing umaga lagi akong tulog dahil pagod.  Wala na talaga akong panahon.  Hahayaan ko muna syang mapag isip.  Alam kong galit din sya saken.  At pinaghahandaan ko din yung pagsasabi ng totoo sa kanya.  Sana matanggap nya.  Sana hindi sya magalit sakin.  SANA.

Mama: rayven!  Gabi kana sa trabaho mo!  Bumangon kana dyan! 

Narinig kong nagbubunga nanaman nanay ko.  Hay nako!  Pagbangon ko,  P*tng*na late nakooo!  Agad akong naligo at nag ayos.  Dun nalang ako kakaen.  Hay buhay. 

Ako: maa!  Alis nako!

Tumakbo nako ng mabilis pa sa alas kwatro.  Dun ako dumaan sa shortcut at....... Napatigil.  Diko inaasahan ang makikita ko. Ang Girlfriend ko at ang traydor kong kaibigan,  magkayakap sila.  Bakit?  Paano? Sa loob ba ng isang linggo,  naagaw na agad saken ang Girlfriend ko?  Nagmumura na ang isip ko.  Sasabog na ang puso ko sa sobrang galit.  Deserve koba to?  Tangina!  Bakeeet! 

~~~~~~~~

Sir: rayven,  asikasuhin mo muna ang mga customer ha?  Alam kong kaya mo.  Ikaw paba?  Absent ang kasama mo kase masama ang pkiramdam.  Umayos ka ha?  Rayven!  Rayveeen! 

Ako: yes sir? 

Sir: ok ka lang ba?  Kanina kapa tulala. 

Ako: /sa isip/ hindi ako ok!  Nakita ko ang girlfriend kona may kayakap na traydor!  Sa tingin nyo ba ok lang ako!  Funny kayo sir soobra!  Opo sir,  ok lang po ako. 

Sir: ok good. 

Hindi talaga ko mapakali.  Bakit ganon?  Nanadya ba sila?  Bakit sa lugar kung saan malapit yung bahay ko sila maggaganun?  Diba nila alam na malalaman ko?  Hindi ba nila alam na masasaktan tong tangang rayven nato!  Baket?

Ako: /napasigaw/ bakeeeeet?!!

Guy: sir?  Magbabayad lang po sana ako. 

Tangina napahiya kana naman rayven!  Bwiseeet!

Ako: ay sorry sir.  Nawawala po ako ngayon e. 

Guy: halata nga e.  HAHA.

Ako: pasensya napo a?  Wag nyopo ako isusumbong kay boss.

Guy: oo naman.  Nakakatwa ka nga e.  HAHA

Gagong to.  Pinagtawanan pako!  -_-

Pagtapos nun umalis na yung gago.  Sana hindi ko na sya ma encounter ulit. 

End of pov

William Pov

Hay salamat nag ka Pov din sa pangalawang pagkakataon.  HAHA

At ayun nga umalis na si jess para harapin ang kanyang iniirog.  Ang lalim potek.  HAHA

Zea: hoy,  kanina kapa tulala dyan.  Baka matokhang ka.

Ako: grabe ka zea ha?!  Nakakatakot yang mga sinasabi mo saken. 

Zea;  HAHAHAHAHAHAHA joke lang eto naman.

My Unbelievable love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon