Zea pov
Hayyyy ! Lintek! Ano nanaman ba to! Naaalala ko padin si tan tan :(
Kelan bako tatahimik??
Jady: zea :) tara sabay na tayo?
Ako: sige ..
Naglalakad kame papuntang room nang makita kong lumabas sa may cr si tan tan -,-
Nasasaktan talaga ako pag nakikita ko sya :(
Tan tan: Zea!
Tinawag nya ko pero diko sya nilingon. Masakit padin.
Jady: pre! Mauna na muna Kame ha!
Tan tan: may sasabihin lang naman ako ehh
Ako: wala akong panahon para makinig sa excuses mo so please! *Alis*
Tan tan: *sigaw* hindi kame Ni ally!
Ako: O__O *napatigil sa paglalakad*
Ano? Hindi sila p-pero pano?
Ako: pwede ba ! Wag ako ang lokohin mo!
Tapos naglakad nako paalis.
//
Jess: uyy Zea! Pupunta kaba sa pictorial namin mamaya Ni gab? *kinikilig*
Ako: oo naman ! Gusto ko nandun ako para lahat tayo kinikilig:)
Will: jess alalahanin mo Hindi nya dapat malaman yung feelings mo para sa kanya ha ! Dapat act normal lang :)
Jess; OK po Kuya hahaha.
Lovely: oh maiba ako Zea, kamusta naman kayo ni jady?
Ako; OK naman friends kame, bakit?
Jess; friends lang??
Ehh tingin ko nga may gusto sayo yung lalaking yun ehh.Ako: EDI OK para makalimutan kona si christian!!
Jess: wow! So hindi na tan tan?
Lovely: ang bad mo! Gagawen mo pang rebound si jady!
Ako; haaay nako! Ewan ko ba ! Hindi ko na talaga gusto si jady ehh. Kay Christian lang talaga to *turo sa puso*
Jess: ang drama! Tama na! Hindi ka si Nadine lustre para humugot OK?
Haaay nako! Ilang Segundo lang tumahimik na kame. Pagtingin ko naman sa may CSO nakita ko si tan tan, nakatingin sya sakin. Haaay tama na pls. Ayoko na masaktan ulit tan tan!
Hindi ko namamalayan nakalapit na pala sya saken !
Tan tan: Zea pls. Makipag usap ka naman sakin oh :(
Naaawa ako sayo pero ayoko talaga.
Ako: para ano? Para saktan mo nanaman yung damdamin ko? Wag Mona ko paasahin ulit. Alam ko naman na ipipilit mo saken na Hindi kayo Ni ally diba? Eh kung hindi kayo bakit ang sweet nyo?! Ano?! Ipaliwanag mo!
Lahat sila nagulat saken lalo na si jess. Di kase sya sanay na sumisigaw ako.
Tan tan: ipapaliwanag ko kung makikinig ka !
OK! Mahal Kita !Jess,will&lovely: haaaa?? O.O
Sila nagulat syempre ako din!
Ako: ano?! Niloloko mo ba ko?!
Tantan: makinig ka muna ok!
Mahal Kita! Aamin na sana ako kaso natorpe ako! Pati si william napagselosan ko! Lalo na so jady! At nasaktan ako ng malaman Kong gusto ka din Ni jady?! Sabi nya pag inagaw Kita sa kanya kalimutan ko ng magkaibigan kame! Ayokong mangyare yun:( parang kapatid na ang Turing ko kay jady! Simula non inumpisahan na kitang iwasan. Hanggang sa Di ako mapakali gusto ko malaman kung gusto mo din ako. Kaya kinausap ko si ally na magpanggap na kame. Nasaktan ako nun kase hindi ko manlang nakitang apektado ka.iniisip ko Tuloy kayo na Ni jady at pinapaiwas ka nya saken :( yun yung totoo sana maniwala ka:(Na shock ako sa mga pangyayare! Totoo ba to? God! Thank you :) gusto Kong maiyak.sobrang sya ng puso ko :))
Hanggang sa nagulat ulit ako dahil sinuntok na Ni jady si tan tan!
Will; oyyy! Awat na!!
Ako; ano ba jady?! Bat mo sinuntok si christian??
Jady: pre! Ginawa mo padin ! Hindi ka tunay na kaibigan!
*yakap saken* Zea mahal Kita pls. Diba ako na ang gusto mo?!Ako: *sampal*
Ano ba ?! Ayoko sayo ! Sinaktan mo si tan tan ! Sorry jady pero ang mahal ko ay si Christian ! At kung tunay kang kaibigan hahayaan mo syang maging masaya?!Jady: ganon? Sige ! Magpapaubaya ako ! Oh Christian ikaw na panalo! Maging masaya kayo ha ! Good luck! Simula ngayon hindi kona kayo Kilala!!
Tapos umalis na nang tuluyan si jady:( sorry ahh pero si tan tan talaga ang gusto ko:(
Agad Kong niyakap si tan tan
Sya: i love you Zea:)Ako: i love you too tan tan:)
Jess: yon ! EDI may poreber na kayo?! Hahaha
Will: sana maging masaya kayo;) wag mo lolokohin yan ah! Suntok ka dito sa maskels ko haha
Tapos nun nagtawanan na kame:) ang sayaa talaga :) wish ko maging forever na to:)
END OF POV
BINABASA MO ANG
My Unbelievable love story
Romancesigurado akong makakarelate ang iba sa inyo;) enjoy reading;) dito mapapatunayan ang tunay na pagmamahal. kung hanggang saan mo kayang magsakripisyo para sa taong mahal mo.