CONFESSION PART II

19 2 1
                                    

Gabriel POV

Hi. Eto nanaman ako. Oo na confession na! Alam nyo na siguro kung sino abg gusto ko dIBA? Oo. Di kayo nagkakamali gusto ko talaga si aya -,-

Hahaha joke :) syempre si Jessica ang matagal ko ng gusto no? Diko alam diko maamin talaga. Takot akong ma reject eh.tsaka ramdam Kong si rayven may gusto sya Kay jess. Yung unang pagkikita namen sa jeep ng lolo ko? Dun ko sya nagustuhan. Ang sarap nya kaseng kausap. Komportable ako sa kanya. Nung nilapitan nya ko para ibalik yung panyo na hindi naman saken, mejo nakaramdam ako ng inis kase naman Kay rayven yun ehh. Naisip ko tuloy naunahan nya Kong pumorma Kay jess. Kaso lang ang masaya dun akala nya ako. Ehh kase naman sabi ng iba magkamukha daw kame?? Hayy nako!

Yung moment na nasalo Ni rayven si jess? Ang saket! Para akong nalumpo kaya napaupo nalang ako. Tapos nakikita mo silang naghaharutan sa harap ko? OK kinakaya ko nalang. Alam ko naman sa sarili Kong hindi nya ko magugustuhan.

Pinipilit ko nalang ibaling yung sarili ko sa presentation namen. Nang....

Rayven: siguro may gusto ka Kay gab no?

Narinig ko yang sinabi Ni rayven. Sana oo nalang yung sinabi nya. Yun lang naman yung inaantay ko ehh. Pero wala-,- ok lang talaga.

Sumapit yung oras na mag rereport na kami. Kinalma ko yung sarili ko. Kailangan sa report lang yung focus ko. Kaso etong si rayven may napasamang pic. Ni jess. Yan naalala ko nanaman sya nangatog tuloy ako. Dagdag mo pang lagot kame Kay sir kaso Di naman kame pinagalitan kaya masaya ako:) tong keychain NATO? Kay Jessica to. Si Candice na kapatid Ni phineas and ferb. Binigay to Ni Lola saken. Sabi nya isoli ko daw kay jess kase nalaglag nya. Pero ayoko talaga isoli. Kase remembrance nya na to saken ehh.

Alam nyo yung dinala ko si jess sa paradise ko? Ang saya saya ko nun kase ang tagal nameng magkasama. Tapos nangyari din yung nasalo ko sya tulad ng ginawa nila Ni rayven noon. Hindi ko alam yung pakiramdam ko. Gusto Kong sumigaw sa sobrang saya dahil finally, eto NATO. Pinauna kona syang umalis gusto ko kase maglabas ng saya sa paraiso ko kaya nung nalaman Kong nakaalis na sya sumigaw ako.

"Wiooooo! Salamat! Thank you talaga . Jessica I like you sobraaa!!!"

Jess, im sorry kung gusto Kita ahh? Tao lang may nararamdaman din.

I really like you.

My Unbelievable love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon