Pictorial

19 2 0
                                    

Haaay eto na! Kailangan Kong magpapogi. Eh syempre naman makakasama ko sya no?

Kriiiinggg...

Si rayven tumatawag.

Ako: oh bakit?

Rayven: pre! Bilisan mo andito na kame sa MBG. Andito nga pala si aya gusto nya kaseng sumama ehh

Ako; sige pre! Sandali lang . papunta nako.

Naglalakad nako papuntang MBG ng Makita ko si will.

Ako: uyyy asan si jess?

Will: *ngiti* bat mohinahanap?

Hala! Baka mahalata ako lagot!

Ako: *palusot* ahh ano.. Para Sabay na kame pagpunta dun kailngan kase mabilis.

Will: ahhh ok. Andun na sila bibili lang ako ng pagkaen sa honesty store :) sige :)

Haaay nako! Muntik na talaga
Rayven: ano ba yan! Nagpapogi pa ohh! Mahiya ka naman Kay sungit! Kanina pa nag-aantay

Pagseseremon Ni rayven

Ako: sorry na pre! Napa daldal lang haha.

So yun nga, nag pose na kame nung una, mejo komportable pa kame kasoo...

Aya: ano ba yan! Dapat magkalayo kayo gab at jess hindi naman kase kayo partner ehh.

Tinignan ko si rayven at mukhang irita na Kay aya. Hindi lang nagsasalita.

Ako: aya! Chill lang! Pose namen to ehh! Walang basagan ng trip ok?!

Halata na sa Boses ko na mejo inis nadin ako Kay aya.
Kaya ayun tumahimik na sya.

Zea: ahm. Suggest lang ahh. What if titigan mode naman yung eye to eye kumbaga:)

Rayven: oh! Eye to eye daw *sigaw*

Tapos nag eye to eye na kame.susko. ano to?! Wioooi! Lord wag nyo Kong tuksuhin pls. Baka makaamin ako ng wala sa oras -,-

Lovely: yihieee ! Bagay kayo:)..

Nakita ko naman si jess nakangiti lang. Haaay heaven .

Tapos biglang dumating si will, ang daming dalang pagkaen,

Will: wow! Sweet ah? Kayo na ?

Aya; *singit* picture lang sila na agad ? Grbe !

Rayven: pre! Uuwe nako! Saket ng tyan ko ehh mainit pati ulo ko!

Tapos umalis na si rayven. Nako! Lagot tong si aya. Beastmode si rayven.

Ako: ahm. Salmat jess ah;) utang ko lahat ng grades ko sayo sa subject NATO;)

Jess: sus! Wala yon :) sige una na kame ahh may klase pa kame ehh. Next time ulit;) bye:)

Tapos umalis na silaa. Haaay nako! Saya ng araw NATO:)

END OF POV

My Unbelievable love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon