Paalam

19 1 1
                                    

A/N After ilang years mag a update ako wooo!  Mabuhay.  HAHAHA tatapusin kona to.  :* :)

JESS POV

Tinatawagan ko si rayven pero wala :( ano naba nangyayare dun?  :( huhuhu

Zea: ano be?  May balita kana ba kay rayven?

Ako: wala pa be :( nasan na kaya yun?  Diko sya matawagan e.

Lovely: mag iisang linggo na yang hindi nagpaparamdam sayo.  Masama na yan.  Puntahan mona sa kanila.

Wil: /batok kay lovely/ nakakatulong ka alam mo yun?

Lovely: aray ha?  Ikaw kaya batukan ko dyan!

Ako: tama na guys.  Pupuntahan ko nalang sya.  Para maliwanagan nadin ako kung ano ba nangyayare sa kanya.

Zea;  pano kung hindi pa sya handang pag usapan yung ganong bagay?

Ako: pipilitin ko sya. 

Wil: baka naman maghiwalay kayo sa gagawen mong yan. 

Ako: alam kong di nya kayang gawen yun.  Sige aalis muna ko a?  Bye :* tirhan nyoko ng foods a? 

Umalis nako sa tambayan namin at pupuntahan kona si rayven.  Hindi pwede to.  Alam kong isang oras lang akong di makapag text sa kanya dina yun mapapakali. Isang linggo pa kaya?  Ano na kaya nangyare sa kanya? 

---Flash back--- (nung nag walk out si rayven)

Zea: sundan mo daliii!

Ako: hayaan mona muna sya.  Mag uusap nalang kami mamaya.  Papahupain ko muna galit nya. Baka pati ako madamay. 

Wil;  e pano kung hindi magtext sayo magdamag?

Ako;  edi hindi ko din sya itetext!  Iintayin kong magtext o tumawag sya.  Sya ang umalis sya dpat makipagbati saken.  -_-

Zea: ang pride bes a? 

---End of flashback ---

2 araw na hindi manlang sya nagparamdam,  ako na unang tumawag at nagtext sa kanya pero wala,  MIA sya.  Napaka nya! Nakakainis sya. :( hanggang ngayon wala padin sya. Nasaan kana ba rayven? :(

Umiiyak nako habang inaalala lahat. Nakakainis. Umupo muna ako at nagpaka emo. Papahupain ko muna tong iyak ko. Para mamaya wala ng luhang pumatak kapag nakita ko sya.

"O panyo. Wag kanang umiyak"

Lord please, sana si rayven to :( please

Kinuha ko yung panyo at tinignan sya. Pero umalis na sya. Ang bilis nya maglakad a? Teka? Parang nangyare nato noon.

Kung si rayven ang nagbigay ng panyo noon sakin, hindi imposibleng sya din ngayon!

Tumakbo ako para sundan sya. Wag mo akong iwasan rayven :(

Ako: /sumigaw/ rayveeeeen :(

Gab; hindi ako si rayven sorry :( inaasahan moba na sya ako?

Ako: kuya gab?

Gab: masaya akong nakita ka jess :) aalis nako a? Bye.

Humarang ako sa dadaanan nya at...

Ako:  bakit moba ko iniiwasan? Panget bako?

Gab: hindi mo naiintindihan jess.

Ako: pwes, iintindihin ko! Nangako ka kuya gab, nangako ka na pag naging kami ni rayven, hindi ka mgbabago saken. Na kaibigan mo parin ako! Pero bakit simula non, hindi mona ko kinausap? Nilalayuan moko na para bang napaka lala ng sakit ko! Bakit kuya gab bakeeet?!

This time super emotional nako. Bumabalik lahat ng sakit. Sakit na nawalan ka ng kaibigan. Kaibigan sobrang espesyal. :(

Gab: di moko naiintindihan,  aalis nako jess.

Ako: ano ba kuya gab?!  Hindi ako tanga!  Nakakaintindi naman ako e.  Bakit nga?  Bakit moko iniiwasan?  /pasigaw/

Gab: /sumigaw/ kase nga hindi pwede! Kase ayaw nya! Kase bawal! Alam mo ba na sobrang sakit para saken na iwasan ka? Na kunware hindi kita kilala? Pero tiniis ko lahat yun. Kase ginagalang ko yung desisyon nya. Hindi tayo. Kaya wala akong karapatang magreklamo. Inisip ko na Kinaya kong ipaubaya ka. Kaya kakayanin ko din na mawala ka saken, pero hindi e. Sobrang sakit jess! Sobrang sobra na! Sa palihim na sulyap ko nalang sayo ako umaasa at nagiging masaya. /umiyak/

Ako: sinong sya?

Gab: sya, si rayven.

Nagulat ako sa sinabi nya. Totoo ba yun? S-si rayven?

Gab: sanay kana naman na wala ako sayo, sa buhay mo diba? Kaya ipagpatuloy nalang natin. Salamat sa lahat. Salamat dahil napapasaya mo ako. Mahal kita jess. Pero hindi pwede e. Paalam.

Paalis na si kuya gab non ng yakapin ko sya patalikod.

Ako: sorry kuya gab ha? Sorry kung nasasaktan kita. Mahal ko si rayven, kaya gagawen ko lahat para magka ayos kayo kuya gab.

Pagkasabi ko nun, humarap si kuya gab, at niyakap ako ng sobrang higpit.

Gab; aalis nako bukas jess, babalik nakonh korea. Sana pagbalik ko maayos nating lahat to. :) mamimiss kita.

Ako: sige po ingat kuya gab. Pangako, aayusin natin to. :)

Pagkatapos nun, tuluyan ng umalis si kuya gab. Nasasaktan ako para sa kanya, pero anong magagawa ko? Wala. Walang wala. Diko pwedeng ibigay yung pagmamahal na kaylangan nya saken dahil hindi kona sya gusto. Hindi. Hinding hindi.

End.

My Unbelievable love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon