Gabriel POV
OK ako na ang ngayon lang magpapakilala -,- nakakainis si author . hahaha joke lang baka palayasin nako nito sa story nya ehh ..
So yun nga, ako si Gabriel Peralta.18 years old. Sabi nila gwapo daw ako?? Haha diko ata alam yun :)
Andito ako sa campus. Usually kase pag napapaaga ako ng pasok, tumatambay ako sa lobby. Alam nyo na para makasilay :) hindi naman kase ako showy sa mga taong mahal ko ehh lalo na kapag COMPLICATED. Pati feeling ko kapag nagka gf ako hindi kona magagawa yung pangarap ko which is maka grad. Ng maaga para matulungan ko pamilya ko. Since bata pako yan na talaga ang pangarap ko kaya wala nang dapat pang mabago :)
Ehh sa kamalas malasan may exam kame ngayon. Kailangan mataas ang makuha Kong grade. Makapag review nga muna .*kuha ng reviewer sa bag* *biglang laglag ng keychain *
Hayyy! Nagpakita kananaman?? Mag eexam muna ko ahh? Jan ka muna :) hindi kase Kita mailagay sa ziper ng bag ko baka makita ka ng amo mo hahaha :) pero pag ako nakapasa sa exam, aamin nako promise :)
Aya: hi gab;)
Hayyyy ! Ayan nanaman si aya -,- palagi nalang kase syang nakabuntot saken. Ayoko talaga maging assuming pero feel ko may gusto sya saken -,-
Ako: ohhh ikaw pala:)
Aya: tara na ? Sabay na tayo sa room? Gusto kona mag exam haha
Ako: hmmm.. Excited ka ahh? Siguro may inspirasyon ka ?
Aya: meron pero sana gusto nya din ako :) sa tingin mo gusto kaya ako ng taong gusto ko ??
Ako: siguro :) maganda kanaman ehh ;) tara na ?
Hmmm.. Feeling ko may Mali sa sinabi ko. Sana hindi ko pagsisihan -,-
Nandito na Kame sa room at sobrang nakakakaba wew! Sana pasado ako .. Kinapa ko yung keychain ko at kinausap "sana talaga gusto Morin ako natatakot talaga ako eh :/"
Haaaayyy ! Habang nag e exam iisa lang ang pumapasok sa isip ko kundi kung anong mangyayare pag umamin ako na gusto ko sya ??
Sir: times up! Pass the paper!
Nakaka tense naman to si sir ehh ..
Papalabas na sana ako ng pinto ng....
Rayven: pre! Yung keychain mo! Hahaha
Ako: salamat pre ;)
Rayven: pambabae yan ahh? Kelan kapa nagkainteres kay
Candice? HahahahaHayyy nako! Napaka usisero talaga nito ! Knuha ko na yung keychain at umalis . tama nga si clark kung mahal ka babalikan ka :) para saken talaga tong keychain nato kase kahit nawala sya saken at napulot ng iba sinoli naman sya saken :)
Tama na nga ! Masyado ng hugot ! Hahaha
BINABASA MO ANG
My Unbelievable love story
Romancesigurado akong makakarelate ang iba sa inyo;) enjoy reading;) dito mapapatunayan ang tunay na pagmamahal. kung hanggang saan mo kayang magsakripisyo para sa taong mahal mo.