Jess POV
Aaaaaaaaaahhhhhh! Sigaw ako ng sigaw sa sobrang kilig. Hue hue haha
Ako: thank you talaga Zea i love you hahaha.
Zea; naman! Ako pa ba? Hahaha
Tapos nun pumunta na kame sa room namen ng makasalubong namen si rayven ..
Zea: *kulbit saken* si mahangin ohh .
Babatiin ko sana sya ehh kaso tinignan ako ng masama tapos umalis na.
Bat ganon? Ano ba ginawa ko? Nakakapanibago ahh? Dapat ako ang naaasar kase sya daparlt yung mambibwisit?Haayy. Hayaan na nga! Mas maganda nga yun ehh.
Zea: hoyy! Nakiking kaba sa sinasabi ko? Lutang ka ata ? Hmm Di kaya may gusto kana kay..
Ako: shhhh.. Wag ka ngang maingay! Hindi no! Hindi !!
Halika na nga sundan na natin si Kuya will at lovely baka nagsasakalan na yung 2 yun :DKriiiiiing ..!!
Zea: girl, una kana tumatawag si tan tan ehh.
Ako: osya sige basta bilisan mo :)
Ako nalang naglalakad papuntang room ng...
Girl: hahahaha ikaw talaga gab dami mong kalokohan. Pasalamat ka hindi pa humihirit si rayven kundi lagot ka dun :D
Hmmmmp! Sino tong babaeng to ?!! Kainis ! Teka? Eto pala yung babaeng nagpainit ng ulo Ni rayven nung pictorial. Ah huh! Kaya pala badtrip si rayven dahil sa kanya -,-
Girl: teka! Rayven! Magsalita ka naman Jan! Ano? Pipi lang? Asan na yung Mr.mahangin style mo?
Aba! Ginaya pa yung tawag ko Kay rayven. Ahhh! Kakainis NATO! Teka? Bat bako naiinis??
Rayven: ano ba ?!! Pwede ba?! Wag moko tawagin na mahangin?!!!
Ayyy grabe ! Sobrang beastmode naman tong lalaking to!
Girl: ayyy sorry naman. Wag ka naman magalit.
Gab: haha hayaan Mona badtrip pa ata sayo ;)
Girl: nagsorry na naman ako diba?
Hahaha hindi pa naman ako late ehh. Kaya ayun nagtago ako sa may gilid kaso etong zeang to panira -,-
Zea: *sigaw* girl ! Ano ginagawa mo Jan ? Tara na ?
Ako; shhht! Ano ba ? ..
Zea: ooops!,sorry
Gab: uyy jess, anjan ka pala?:)
No choice na kame lumabas nako-,-.
Girl: nagtatago kaba para makasilay?
Ako: ahhh h-hindi po :) inaantay ko po kase si zea kase papasok na kame. Ahh sige po una na kame.
Woooo! Muntik na ! Patakbo nako ehh ng matalapid ako
Ako: aray !
Girl; ano ba yan ang lampa!
Ako; ayyy sorry po. Haha aalis napo talaga ako:)
Haaaay ! Nakakainis. Kung hindi lang ako napahiya papatulan ko yung babaeng yun eh!
Lovely: ano? San kayo pumunta ? Walangya naman oh ?! Kanina pa kame nag-aantay.
Will: sumilay pa kayo no?!
Ako: uyy hindi ahh! Pati take note si zea at tan tan na. Pano pa sya sisilay?!
Will: osya tara na !
Fast forward
Yessssw! Uwian na! Woooooo! Hahaha ang sayaaa. Makakauwe nako!
Lovely: jess, punta muna tayong library, kukunin ko lang yung librong hihiramin ko.
Ako: sige na nga! Basta mabilis lang ahh.
Will: una nako. Nag e LBM ako ehh.
Zea: me too:) Alam na may date pa ehh ;) bye
Hay nako!
So yun kameng 2 nalang Ni lovely ang pumuntang library, sabi ko aantayin ko nalang sya. Umupo nalang ako sa may table at nag WiFi. Nakita ko naman si mahangin na nakabusangot padin yung mukha. Aba! Kanina pato ah?? Grabe naman to mabadtrip hahaha.
Di ko alam natawa na pala ako at ang masaklap dun nakatingin pako Kay rayven hahaha.
Nag scroll lang ako sa Facebook ko ng nakita Kong nagpost si rayven
"Masaya pa ako noon pero ngayon?! Fvck! Masakit na!"
Tapos may 121 likes at 10 comments.
Aba! Famous lang? Hahaha..
Tinignan ko yung comments ewan ko nagiging stalker nako!Boy1: pre! Ano yan?.
Boy2: takte! Ikaw ba yan?
Gab: ano yan? Pang Bakla pre! Hahaha
Rayven: mga gago! Tangna pre! Mararamdaman nyo din to!
Boy3: haha si mysterious girl ba yan?
Gab: oyy ! Sino yan? Ganyanan ah taguan ng sikreto?
Rayven: hindi, taguan to ng feelings,! Pwe! Ako ba to
Boy3: oo pre! Ganan pag in love.:)
Gab: kanino?
Boy3: Kay sssss...
Hah? Sino si sssss?? Grabe naman yun ganda ng pangalan sssss hahaha XD osya tama na!
1 message..
Binuksan ko at galing Kay rayven..
Rayven Monteiro: sungit! Usap tayo bukas ng 10 am sa MBG bawal ang drawing ahh.. Iintayin Kita.geh
Jessica Cimittra: OK fine :)
✅seen
Shet! Sya ang nang seenzone-,- bwisit to ah!
Sobrang kakaiba talaga si rayven ahh.ano ba nangyayare dito?? Nahihiwagaan ako dito !
Lovely: halika na Alis na tayo ..
END OF POV
BINABASA MO ANG
My Unbelievable love story
Romansasigurado akong makakarelate ang iba sa inyo;) enjoy reading;) dito mapapatunayan ang tunay na pagmamahal. kung hanggang saan mo kayang magsakripisyo para sa taong mahal mo.