the surprise

27 2 0
                                    

RAYVEN POV

Oo na ! The surprise na yung title ! Ehh kase gusto ko I surprise si Jess alam Kong aawayin ako nun pag basta ko nalang sya lalapitan. Kaya nag isip ako ng plano at nagpatulong ako sa gago Kong pinsan este gwapo pala hahaha ..

Philip: sobrang effort NATO para sa gf mo ahh ! Tapos Di mo naman pinapakilala saken -,-

Ako: diko gf yun . magpapasalamat lang naman ako ;)

Philip: pero aminin mo mahal Mona ? Di ka mag eeffort ng ganto kung hindi.

Ako: ang dame mong Alam! Hindi ko yun gusto ! Halika na nga balik na sa gawaen.

Masama bang mag effort ?? Haaay nako !

FAST FORWARD...

papabilisin ko na ahh .. So eto na nga nandito na kame sa lugar kung saan namen gagawen yung surprise .. Alam nyo kung saan edi sa gate kung saan sya dadaan ! :)

Nag sabit nako ng tarp nakalagay "salamat ms. Sungit"
Hahaha sana talaga di ako gerahin non -,-

Gab: ano to ?

Ako: ahhh ikaw pala pre ! Thank you ko Kay sungit :)

Gab: hanep sa effort ah ? Crush Mona ?

Ako: ano ba pre? Parehas kayo ng pinsan ko .. Hindi nga sabi .. Kase pag hindi ako nag effort mamaya suntukin nanaman ako nun diba ??

Gab: oo na sige na .. Oh! Ayan na pala ehh

Haaaay jusme ! Eto na ano kaya gagawen neto saken kinakabahan ako -,-

Jess: tekaaaa ! Padaan ano ba meron dito? Bat siksikan ??? Pauwe na kame kaya padaan

Zea: beh ayun oh tignan mo*turo sa tarp*

Jess: *tingin* huh? Ano yan ? *basa* salamat ms. Sungit . O__O tekaaa !

Tapos lumabas nako !

Ako: sungit ! Salamat ah :) kahit ngayon lang wag ka muna magalit saken pls.? *paawa effect*

Jess: oo na ! Pero ngayon lang ha ! Sige welcome

All: yun ohh ! Hahaha bagay kayo !

Tapos tinignan ako ng masama ni pinsan . teka ano ginawa ko dito ?

Philip: kayo ???

Ako: hindi nga sabehhh ! Mamaya kona ipapaliwanag sayo ok ?

Jess: oyy mahangin ! Uuwe na kami imisin mo yan ! bye :P

Tapos nakita ko kinalat nya lahat ?!!!! Lagot ka talaga sakeng sungit ka !! Tapos sumigaw nalang ako

"LAGOT KA SAKEN BUKAS SUNGIT !!!"

HAAAy nako ! Abnormal talaga yun ! -,- as usual inimis ko yung mga kalat .. Tapos nilapitan ako ni aya at tinulungan..

Aya: ang ganda nya no ? Sana hindi maging sila ni gab :(

Haaay nako ! Eto nanaman tong babaeng madramang to .. Gustong gusto nya kase si gab ehh .. Pinipilit naman talaga namen sya kay gab kaso ayaw talaga ni gab ehh .. Meron na daw syang mahal .. Kaya sinabi namen kay aya na meron na syang gf kaso ng tinanong naman ni aya kay gab, WALA naman ang sinabi ni gab kaya ayan nadagdagan nanaman ang UMAASA sa mundo.. Eto kaseng si gab PAASA din hay nako !

Ako: wag kang mag-alala wala yun :)

Natapos din kame sa paglilinis at nagyaya nakong umuwe .. Nagkataon naman na sumabay samen si gab kaya ayan kilig nanaman si aya .. Pero si gab wala lang sakanya .. Maganda naman si aya pero ewan ko kahit kameng magbabarkada walang gusto sa kanya ..

Osya sige na kailangan ko na talagang umalis at may gagawen pako sa susunod ulit ;) bye :D

END OF POV

My Unbelievable love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon