CHRISTIAN POV
Oo na ! Unang POV ko to ! Nakakainis kase eh! Masyado akong torpe! Kaya siguro lahat ng gusto ko nawawala saken :(
May ipagtatapat ako.. Matagal ko nang gusto si Alzea May! OO torpe na kung torpe! Kase naman ! SOBRANG hirap ng siywasyon ko! Hindi ko makakalimutan yung araw na nagkaron kame ng oras ni zea sa isat isa! Matagal ko nang pangarap yon eh. Kaso eto ako, kung kelan aamin saka naman sinumpong ng katorpehan at selos! Pati yung bestfriend nyang si william pinagselosan ko. Nakakabadtrip man pero yun talaga ako ehh. Hanggang sa nakita ko nalang sya na inaakay na ni jady patayo! Nagselos nanaman ako nun kaya sinugod ko si jady kahit na kaibigan ko sya ....
FLASHBACK...
AKO: jadyyyy! Anong ginawa mo kay zea?!!
Jady: easy bro! Wala akong ginagawa! Nadali ko lang sya pero its an accident bro!
Ako; ha?
Jady: teka nga! May gusto kaba kay zea?! Masyado kana kaseng OVER PROTECTIVE eh!
Ako: wala! Ayoko lang na may pinagtitripan kang babae bro! Tao din sila at nasasaktan!
Tapos tumawa sya ng malakas
Jady: wow! Sa tingin mo maniniwala ako sayo?! Well, hindi ko pagtitripan si zea dahil iba sya sa mga babae bro! At gusto ko sya ok! GUSTONG GUSTO ko sya! At wag kang mag-alala dahil hindi ko sya sasaktan! Kaya please kung may balak kang agawen saken si zea, KALIMUTAN MO NANG KAIBIGAN KITA!!
END OF FLASHBACK
ang saket marinig na gusto din sya ng kaibigan ko na halos kapatid na ang turing ko! Never kameng nag aaway ni jady. Kaya ayokong masira ang pagkakaibigan namen so I decided na layuan na sya kahit masakit. kailangan ehh PARA sa pagkakaibigan namen ni jady iiwasan ko na si zea.
Habang naglalakad ako non, nakita ko si ally, sya yung babae na gustong gusto ako. Maganda sya Pero hindi talaga sya yung tipo ko .. HARD man pero totoo yun.
Naisip kona gumawa ng deal since gusto naman nya ako ......
Ally: sure kaba na magpapanggap tayo sa harap ni.. Ano nga pangalan non?
Ako; zea or alzea
Ally: OK whatever;) payag ako;)
Ako: ohh wait anjan sya halika bilis!
.....Hinila ko nun si ally at sinimulan na yung deal namen. Sinadya ko naman talaga yung iparinig sa kanya ehh para nadin malaman ko kung gusto nya ba ako o si jady.
Matapos Kong magparinig nag ba bye nako Kay ally :( sawi ako mukhang wala lang naman sa kanya kaya niyaya ko nalang syang sumabay saken. Pero tinanggihan nya ko :( siguro hindi na sya saken pinapalapit ni jady :( ang saket :( nang biglang tumawag si jady na dadalhin daw nya si Zea sa museum so nagka idea ako na dalhin din si ally para makita ko si Zea kaso ang saket nanaman ng nadatnan ko:( magkaakbay sila. Sana Zea ako nalang :(
Namiss Kong hawakan yung kamay mo na sobrang lambot. Sorry ah. Napaka torpe ko kase ehh ayoko lang talaga masaktan pero eto nararamdaman kona.
Pero lalong nadurog yung puso ko ng malaman ko na mahal mo pala ako! Sobrang saya ko Zea pero masakit padin kase diko masabi na mahal din Kita. Maraming sagabal. Zea, sorry.
Kahit gano ko kagustong sabihin sayo na mahal Kita hindi talaha pwede ehh. Marami tayong taong masasaktan:( pero sa tamang panahon Zea aamin ako pangako ;(*hawak yung picture ni zea"
Jady: pre! Wazzup ! Tara hang out;)
Agad ko namang tinago yung pic. Delikado ehh
Ako: pre! Hindi ako pwede. Madami akong kailangang gawen ehh. Pasensya na.
Jady: ganon? Sige na nga! Si Zea nalang aayain ko bye.
Haay! Zea padin ?!!!
END OF POV
BINABASA MO ANG
My Unbelievable love story
Romancesigurado akong makakarelate ang iba sa inyo;) enjoy reading;) dito mapapatunayan ang tunay na pagmamahal. kung hanggang saan mo kayang magsakripisyo para sa taong mahal mo.