"50%. Tôi chỉ giúp nửa đường thôi. Còn lại các cậu tự xử."
---
Read, follow, vote and comment, please.
---
Alison
"Cậu hãy giúp mình đi, giúp mình kiểm soát và phát huy trực giác."
Uầy thật thú vị khi nghe nói bất cứ đứa ngoại cảm nào cũng có thể làm được. Vậy tại sao tôi lại không thể cơ chứ?
Trịnh nhìn nhìn một lúc lâu rồi như cân nhắc suy nghĩ gì đó dữ lắm mới trả lời, "Được thôi."
Quả thật không nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng như vậy. Tự dưng có chút không thật.
"Vậy bắt đầu ngay bây giờ đi, làm liền cho nóng."
Trịnh gật đầu sau đó hướng Kelvin nói, "Nếu không muốn chứng tỏ mình ngu thì ra ngoài đi."
À à... cũng quan tâm dữ.
"Ý cậu ấy là cậu không nên ở gần Ngoại Cảm khi họ tập luyện. Dễ bị điên đấy, thoát y múa cột chẳng hạn."
Một ý nghĩa, hai câu nói.
Thôi được rồi cũng không cần phải móc mỉa người ta đến vậy chứ.
Kelvin nghe xong thì dựng tóc gáy lên, mếu máo rồi như có như không tạm biệt tôi chạy ra ngoài.
Poor Kelvin!
(Tội nghiệp Kelvin!)Trịnh dắt tôi đến một căn phòng khác trong biệt thự. Khi bước vào làm cho người ta có cảm giác thoáng đãng, sáng sủa nhưng trống rỗng. Sàn nhà cùng với tường bao quanh toàn màu trắng. Trong phòng chẳng có đồ vật gì nhiều. Một cái bàn nhỏ đặt giữa phòng cũng vài hộp giấy. Còn lại là một khoảng không gian thích hợp cho việc luyện tập.
Cứ như đang bị biệt giam vậy.
Bước vào phòng làm cho người ta có cảm giác rét run. Bỗng, Trịnh giơ tay với lấy cái remote tắt cái máy gì đó trên tường. Không khí trở nên ấm áp dễ chịu.
...
...
...
Hoá ra là tại cái máy lạnh...
"Xin lỗi tôi không nghĩ cậu lại không chịu được nhiệt độ này."
Trán giật giật. Ờ thì đúng là không chịu được lạnh nhưng mà cái câu nghe có hàm ý gì đó khác thì phải?! Thôi bỏ đi.
Trịnh lấy một cái hộp giấy ra đặt ở giữa bàn, phần không gian trống trải giữa căn phòng, rồi quay lại đối diện với tôi, "Làm nó nổ đi, kiểu nào cũng được."
H-hả? Làm nó nổ là làm sao?
Thấy tôi trố mắt ra nhìn, Trịnh thở hắt ra rồi nhìn chằm chằm vào cái hộp. Trịnh nhắm mắt lại, tập trung một hồi rồi mở mắt ra, cái hộp trước mặt nổ banh chành. Bao nhiêu bụi giấy bay tứ phía, khói mịt mù cả chân trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Illuminati
Science FictionTa được biết Illuminati (giác ngộ, khai sáng) là tên gọi dùng cho một số hội nhóm, cả có thật trong lịch sử và trong các tác phẩm giả tưởng. Về mặt lịch sử, cái tên này đề cập đến hội kín Illuminati Bayern được thành lập ngày 1 tháng 5 năm 1776 tại...