"Không có sự kiện kinh khủng nào là tình cờ hay ngẫu nhiên trong cuộc đời này."
---
Read, follow, vote and comment, please.
Do tính chất của fantasy, action, science fiction... (chẳng thể xác định được đúng thể loại của nó -_-), mình sẽ ngưng làm màu mà kể ở ngôi thứ ba.
---
6 giờ 30 phút sáng
Jessica và mọi người lên tàu thì gặp được Suh và tiến sĩ F. Cô hơi ngạc nhiên vì sự có mặt của Suh nhưng thấy không thích hợp để hỏi lúc này nên đành ôm một bụng tò mò mà bước lên tàu. Tắm rửa thay quần áo xong xuôi, cả bọn tập trung ở trung tâm của con tàu. Tiến sĩ F đi tới, hỏi.
"Các con đói chưa? Ăn sáng ha?"
"Vâng~" Mọi người đồng thanh.
Ông quay người đi bảo người giúp việc chuẩn bị bữa sáng, sau đó thì gọi mọi người vào ăn.
Cả đám ngồi vào bàn, mùi thức ăn toả ra khiến ai cũng không thể cầm lòng.
Jessica, Kelvin, Linh, Phong, Suh và hai đứa nhóc bắt đầu ăn. Jessica giới thiệu Suh với Linh và Phong. Suh có vẻ e dè trước hai người kia trong khi Linh và Phong tỏ ra bình thường. Dù đã bị cuốn vào những rắc rối nội bộ của Illuminati nhưng chưa lần nào bọn họ chạm mặt với nhau. Đây gọi là may mắn hay xui xẻo? Jessica đảo mắt vòng quanh trần tàu, sao cô cứ có cảm giác mọi chuyện là sắp đặt nhỉ?
"À phải rồi," Jessica quấn một nĩa mì Ý lên cho vào miệng, nói. "Con tàu này là của cậu hả Linh?"
Mọi người bên Illuminati hiếu kì nhìn Linh, cũng có thắc mắc tương tự.
Món salad ngừng giữa không trung, Linh hạ nĩa xuống rồi nhìn Jessica nói. "Đây là con tàu mình dùng để tị nạn khi tận thế đó."
Những người trên bàn ngoại trừ Phong đều đồng loạt muốn té ghế. Riêng Jessica thì nghĩ thầm, phải rồi, lo xa thế là tốt đấy! Cô đảo tròn mắt tiếp tục quấn thêm một nĩa mì nữa.
Ở bên cạnh, Kelvin cầm một miếng pizza hỏi Suh. "Sao em lại ở đây?"
Linh và Phong kín đáo liếc qua Suh rồi nhìn nhau, tiếp tục dùng bữa.
"Boss cử em đến với Boom nữa nhưng lúc lên tàu lại không thấy nó đâu nên chỉ còn mình em thôi." Suh trả lời, hai tay bưng ly sữa lên uống, ánh mắt lấm lét nhìn về phía Linh. Linh không phát hiện, tiếp tục ăn.
"Hả?!" Bing và Bam sửng sốt đồng thanh, mọi người trên bàn hơi giật mình nhìn hai nhóc. Bing đưa miếng pizza lên giận dỗi cắn mạnh một cái, càu nhàu. "Cái thằng Boom này lại phát hiện gì đó mà quên anh em rồi."
Jessica bật cười vươn tay xoa đầu hai đứa rồi nói. "Thôi ăn đi!"
Jessica trở lại chiến đấu với món ăn của mình, cảm giác vì có thêm Suh nên bầu không khí có vẻ không được tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Illuminati
Ficção CientíficaTa được biết Illuminati (giác ngộ, khai sáng) là tên gọi dùng cho một số hội nhóm, cả có thật trong lịch sử và trong các tác phẩm giả tưởng. Về mặt lịch sử, cái tên này đề cập đến hội kín Illuminati Bayern được thành lập ngày 1 tháng 5 năm 1776 tại...