"Chẳng mất mấy thời gian để định vị chính xác vị trí viên kim cương."
---
Hình nhân vật: Scarlett Suh. K chỉ tìm mấy nhân vật phụ thôi còn nhân vật chính thì tuỳ sức tưởng tượng của bạn miễn sao đáp ứng mấy tiêu chí như đẹp, đẹp hơn và đẹp nhất. Đùa thôi, nhân vật chính thì bạn cứ lựa cặp nào bạn thấy đẹp đôi là được rồi.
Read, follow, vote and comment, please.
---
Alison
Tôi và Kelvin về nhà chuẩn bị. Sau đó chúng tôi qua chỗ anh Akira lấy boom sáng với boom khói chuẩn bị cho việc đào tẩu. Bọn Bing, Bam, Boom, 3 đứa sinh ba, chưa chế tạo xong do hết thuốc nổ cùng linh kiện tạo khói. Tôi chắc mẩm mấy đứa này lấy thuốc nổ chọi nhau chơi rồi nên giờ này vẫn chưa có. Anh Akira hứa khi nào xong sẽ cho người đem qua.
Tôi không đợi được nên bay qua trước để thăm dò tình hình. Ba chúng tôi đến nơi thì trời cũng đã xế chiều, việc đầu tiên là đến chi nhánh của hội cất đồ. Tôi đi trước, lên phòng mình quăng vali lên giường rồi nằm dài kế bên nhìn lên trần.
Something bad is going to happen!
Có gì đó tồi tệ sắp xảy ra. Lúc đó khi nhận nhiệm vụ, trực giác báo cho tôi biết vụ này sẽ có đổ máu. Nhưng mà là ai mới được? Bất quá có bị gì thì chữa thôi, cũng chẳng phải việc to lớn gì.
Ủa mùi gì thơm vậy? Mùi của "Fish and chips" cá chiên và khoai tây chiên. Vừa vào bếp đã thấy Kelvin đang lấy từng miếng fillet cá chiên giòn sau khi tẩm lớp hỗn hợp bột sềnh sệch trắng nhão. Sau đó cá được dọn ra cùng khoai tây chiên xắt nhỏ nhưng không quá mỏng. Cậu dọn ra ba cái dĩa, kèm nước xốt cà chua, một vài hạt đậu xanh và một lát chanh. Sau đó cậu pha ba ly sữa, đặt kế bên rồi nhìn ra ngoài cửa thì bắt gặp tôi. Cậu cười.
"Đặc sản Anh Quốc đó, ăn thử đi."
Có thể hỏi vì sao cậu lại biết nấu "Đặc sản Anh Quốc" không? Mà thôi hỏi rồi lại không được ăn thì lại tội nghiệp cái bao tử nữa. Tôi chạy lại kéo ghế ra ngồi xuống ăn. Suh nghe mùi thơm cũng chạy xuống, ngồi ăn chung với tụi tôi.
Tôi lấy một miếng cá chấm nước sốt rồi ăn thử. Đúng là món này ngon thật. Tôi cao hứng bưng ly sữa lên uống thì lập tức cảm thấy có gì đó không đúng. Nó không phải sữa, nó chỉ là một chất lỏng sềnh sệch có màu sữa thôi. Cái ly sữa thực chất là nguyên một ly đường. Cứ như cái chất lỏng này không phải sữa, mà là đường ngấm sữa. Tôi miễn cưỡng nuốt ngụm đường xuống cổ họng, mắt trân trối nhìn Kelvin. Sau đó mặt không đổi sắc đi vào toa lét. Vài phút sau, Suh đi vào, cố gắng móc cái thứ đang nằm trong cổ họng nó ra. Nó nhìn tôi trách cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Illuminati
Ciencia FicciónTa được biết Illuminati (giác ngộ, khai sáng) là tên gọi dùng cho một số hội nhóm, cả có thật trong lịch sử và trong các tác phẩm giả tưởng. Về mặt lịch sử, cái tên này đề cập đến hội kín Illuminati Bayern được thành lập ngày 1 tháng 5 năm 1776 tại...