Twenty-nine-point-five

18 5 0
                                    

Có chuyện này cần nói trước khi các bạn đọc truyện, đó là tui không thích con nít. 'Không thích' ý là nằm giữa 'thích' với 'ghét' á.

...

Không tin hả?

...

Thôi được rồi, nghiêng về phần ghét nhiều hơn tí. Vì thế mà nửa chương này tui không tập trung cho lắm.

Và tui chỉ muốn nói là xin lỗi vì đã ngâm giấm lâu như vậy :((

---

Mười lăm phút ngay sau khi bắt đầu đi thám hiểm sau bữa ăn, Bing và Bam đi lạc hoàn toàn. Nhắc lại là hoàn toàn. Hai đứa nhóc xoay vòng tại chỗ và chẳng biết chỗ này là chỗ quái nào. Mặc dù chúng nó không mù đường như Kelvin, một Zoro phiên bản thật nhưng việc này khá dễ hiểu. Tất cả là tại con tàu này quá rộng, và chân chúng nó quá ngắn.

"Bing! Em mỏi chân." Bam nói sau khi cả hai ngồi nghỉ giải lao lần thứ mười một.

"Rồi rồi anh biết rồi." Bing sờ tay vịn hành lang, lẩm bẩm. "Chỗ này sao giống cái hẻm hồi nãy mình đi qua quá vậy ta?!"

"Bing! Em khát nước."

"Em có đem nước theo mà Bam, tự uống đi." Bing nhón lấy cái hộp bằng gỗ nó vừa phát hiện ở chỗ nó khẳng định không giống cái hẻm đã từng đi qua.

"Bing! Anh đang làm gì vậy?"

"Ờ anh thấy có thứ rất hay ho ở..." Bing vừa nói vừa quay đầu lại cho Bam nhìn thứ nó đeo trên mặt. "... đây."

Bam hết hồn. Trên mặt Bing là một cái mặt nạ hình Voldemort, chúa tể không mũi, nhầm, chúa tể hắc ám.

"Còn nữa không? Em muốn cái hình Harry Potter."

Bing đưa cho Bam một cây bút và một cặp mắt kính gọng tròn. "Đây, vẽ một hình sấm sét lên trán và đeo kính vào."

Bam gạt cây bút và cặp kính ra, "Em muốn mặt nạ!"

"Chỉ có Draco Malfoy thôi... à còn Megamind nữa..."

"Có Doofenshmirtz không?"

"Ừm..."

"Thôi khỏi, để em tự tìm."

Và sự thật là Bam đã tìm được cho mình một cái mặt nạ hình Doofenshmirtz nằm chung với một tá bẫy chuột. Bam không biết bẫy chuột dùng làm gì vì nó không thấy con chuột nào quanh đây cả, chưa kể đến những món đồ lạ lùng nằm chung với bẫy chuột làm nó thấy sợ nên nó chỉ lấy cái mặt nạ đeo lên và để cái hộp lại chỗ cũ rồi kéo anh mình đi tiếp.

Lần này chúng thấy mình đi vào một căn phòng tối hẹp có một loạt thiết bị điện tử với rất nhiều nút bấm.

The IlluminatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ