Twenty-nine • Bom

16 3 1
                                    

"Tôi sẽ không để cô sống vì cô đã biết quá nhiều rồi, Jessica."

---

Bị deadline dí rồi mà để người ta đợi cũng thấy tội lỗi quá nên đăng trước nửa chương, nửa chương sau từ từ tính vậy .


May I present to you... THE ILLUMINATI REVOLUTION *clap* *clap*

 THE ILLUMINATI REVOLUTION *clap* *clap*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

Sau những chuyện vừa xảy ra, Jessica không biết nên cảm thấy thế nào nữa. Cô thừa biết con tàu này rất rộng, khoảng một sân bóng cỡ đại nhưng cô không thể tưởng tượng được bên trong nó còn có một căn phòng bí mật mà không ai phát hiện ra.

À được rồi, cô xém chút nữa đã thiêu rụi căn phòng bí mật đó nếu Phong không chạy ra cứu cánh kịp thời.

"Anh nghĩ gì mà lại để người như Jessica nhập mật khẩu vậy hả?" Phong giận dữ quát Jeff.

"Ê nè!" Jessica nói. "Cậu nói người như Jessica là sao?"

"Không có ý xúc phạm."

Hàm Jessica đông cứng lại. Cô nghĩ đến vài câu để phản bác nhưng Phong đã quay ngoắt đi tiếp tục câu nói dang dở với Jeff.

"Anh cũng không còn trẻ nữa," Phong nói. "Anh nghĩ gì mà lại đẩy chúng ta vào nguy hiểm như vậy?"

"Xin lỗi?" Jessica biết mình không nên làm người bất lịch sự bằng cách cắt ngang cuộc nói chuyện của người khác nhưng có quá nhiều vấn đề để hỏi và sự chú ý của hai người kia dành cho cô quá ít. Tự nhiên cô thấy nhớ Kelvin. Kelvin luôn dành nhiều sự chú ý cho cô và giải đáp giúp cô mọi câu hỏi liên quan đến bài tập về nhà.

"Chuyện gì vậy Jessica?"

"Cậu nói Jeff không còn trẻ nữa nhưng mình thấy ảnh cũng đâu lớn lắm đâu. Anh ấy trông như một thằng 19 tuổi cơ mà? Vài năm trước mình gặp... cũng 19 tuổi..."

Jessica ngập ngừng rồi im luôn. Phong ném cho Jeff một cái nhìn 'Khôn hồn thì tự xử lý đi!' rồi trở lại với dàn màn hình theo dõi của cậu.

Jeff đảo mắt, có vẻ nhẹ nhõm khi thoát khỏi cái nhìn buộc tội của Phong. Anh lục lọi trong tủ đồ và lấy ra vài lát bánh mì sandwich, một hũ bơ đậu phộng, một lọ mứt đâu và bình trà đã được chuẩn bị trước đó. Mùi Earl Grey thoang thoảng trong không khí khiến Jessica bớt căng thẳng hẳn.

"Cảm ơn, cô đã cứu tôi một bàn thua trông thấy," Jeff nói. "Tên nhóc đó luôn khó chịu như vậy. Đặc biệt là những chuyện..." Jeff nói bằng khẩu hình miệng, "liên quan tới Linh."

The IlluminatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ