Twelve • Chuyện

60 4 4
                                    

"Chuyện gì cũng có thể xảy ra."

---

Ê ê thấy cái hình cuốn sách đẹp hong??? :3 Công sức cả buổi lận đó.

Read, follow, vote and comment, please.

---

Kelvin

Tôi chưa từng và cũng không bao giờ gán ghép bất cứ ai là người đó. Boss tối cao đã giao việc tìm và lôi kéo Black Pearl gia nhập hội cho Alison. Tôi ít nhiều cũng biết về nhiệm vụ này. Tuy không bắt buộc lắm vì chẳng ai đủ đầu mối để tìm ra nhưng dù gì cũng là nhiệm vụ và tôi tin vào trực giác của Alison nên chắc cô sẽ tìm ra thôi.

Tuy nhiên thực tế phũ phàng đã chứng minh điều ngược lại.

Alison đã không nhận ra người đó khi cô gặp hắn, Black Pearl. Thế nên tất cả những gì cô làm là đưa tiền và hỏi "người điều khiển thời gian" về vị trí của Black Pearl trong thời gian gần đây. Thật may mắn là hắn không thể nói dối nếu không cô đã mất tiền mà chẳng vì cái gì. À không tiền đó của tôi mới đúng. Và khi biết hắn, Black Pearl hiện đang ở trong khu vực này, ngay tại thủ đô US thì Alison đã hoàn toàn lơ là. Khi gặp người thì cô sẽ nhận ra. Tôi tin chắc như vậy. Vậy mà khi người đó xuất hiện trước mắt, trò chuyện và rồi cứu chúng tôi khi gặp nguy hiểm, Alison không nhận ra tí gì suất. Cứ như Black Pearl có một hệ miễn dịch với riêng trực giác của Alison.

Linh giật mình, ngước đôi mắt nâu đỏ lên đối diện chúng tôi, ánh mắt có phần dại ra, đột nhiên nói về một chuyện chẳng liên quan, vừa nói vừa nghiêng nghiêng đầu.

"Các cậu có biết năng lượng hạt nhân được tạo ra vì mục đích hoà bình không?"

Tôi và Alison nhìn nhau. Khi không ai trả lời, Linh nói tiếp bằng một thanh âm cực kì nhẹ nhàng như đang ru ngủ.

"Không hả? Vậy thì thôi."

Chơi nhau à?

Sau một hồi nữa, Linh thu lại dáng vẻ ngơ ngác nãy giờ, hắng giọng.

"E hèm, xin tự giới thiệu, tôi là Trịnh Hoàng Phong Linh, mọi người thường gọi là Black Pearl!"

"Ai tin? Chứng minh đi!"

Linh im lặng một chút, nhìn chằm chằm tôi. Ánh mắt đó tựa hồ đang suy xét hay đang chế giễu, cũng có thể là khinh bỉ. "Không ai có thể giả dạng Black Pearl mà không bị gì cả. Nếu không tin thì cứ chờ đến sáng mai xem có chuyện gì với cái biệt thự này không?"

"Rồi cứ cho là vậy đi nhưng 5 năm trước cậu 12 tuổi đã có thể đánh sập cả một hệ thống cơ à? Hư cấu quá vậy?"

"Cậu có biết cái gì gọi là giác quan tiềm ẩn không? Chẳng hạn như việc bị con người tác động làm nó mở ra?" Vừa nói vừa dùng ngón tay gõ gõ đầu mình.

Black Pearl.

Kẻ bí ẩn nhất hành tinh.

The truth has been spoken.
(Sự thật đã được nói ra.)

The IlluminatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ