Avril Pov...
Inilapag ni Lawrence ang dalawang serving dish sa mesita. Beef Tapa ang laman ng isa at chicken ala king ang nasa isa pa. Dito namin naisipan sa sala mag dinner habang nanonood sa TV para maiba naman.
"There," nakangiting nilapag niya ang mga niluto niya.
"I'll go and get our rice." Sabi niya ulit. kanina ko pa siya gustong tulungan pero tumatanggi siya.
"Sabi ko naman sa iyo tulungan na kita."
"No, maupo ka lang diya." Awww pwede naba akong kiligin enebenemenyen ...
Nagpunta ulit si Lawrence sa kitchen pagbalik niya may dala na siyang tray. Nsa tray ang dalawang platong may lamang rice at dalawang baso ng cold water. Bukod don ay may beer in can pa.
"Hmm. Bakit isa lang ang beer?" Nakapout kong tanong kay Lawrence.
"Gusto mong uminom ng beer?"
Tumango ako. Feeling ko kasi gusto kong maglasing ngayong gabi para makatulog ako agad. Para mamaya hindi na ako umiyak dahil bukas magkakahiwalay na kami ni Lawrence.
"Hindi ka pweseng uminom." Ano raw hindi ako pwedeng uminom nak ng tokwa ee gusto ko nga ee gusto kong maglasing.
"But why? Hm mas mahigpit ka pa yata sa Papa ko." Tumalikod ako kunwaring nagtataampo.
"Bakit gusto mo bang malasing ngayon?" Kalabit aa akin at ngingiti pa.
"Not really. Gusto ko lang namann masabayan ka eh." Palusot ko
"Okay..." Yes sabi ko na nga ba eh papayag siya tawa ako tawa tayo.
"Pero isa lang." Bwisit!"K."
Masaya kaming naghapunan ni Lawrence. Ako na ang nagprisinta na hugasan ang aming pinakainan nakakahiya naman sa kanya.
Nung una ayaw niya pa nga ee pero dahil mapilit ako pinabayaan niya na ako."Parang hindi ata bagay sayo na maghugas. Ako na kaya diyan," pinapanood pala niya ako enebenemen.
"Mas lalong hindi bagay sayo, dahil lalaki ka" angal ko dito
"Basta ako na diyan," pilit niya sa akin kurutin kita ng pinong pino ihhhh.
"Doon ka na lang sa salas. Manood ko nalang sa TV." Pagtataboy ko dahil pakiramdam ko maiihi nako sa salawal ko sa sobrang kilig.
"Aalis lang ako kapag-" putol ko
"Kapag ano ha Lawrence?"
"Kapag may suhol na kiss."
Inirapan ko siya pero nagulat ako ng naikisa niya na ako. Pangiti ngiti pa tong nagtungo sa salas. Ako tulaley.Ang lalaking yun nawili na ng kakahalik sa akin. Pero kinikilig ako promise. E paano kung bumalik na si Lawrence sa kanila, e di babalik na si Lawrence kay Hazel.
Nang matapos ko ang paghuhugas ay dire-diretso ako papauntang kwarto pero ng nadaan ako sa salas ay hinila ako ni Lawrence.
"Lawrence, matutulog na ako."
"Maaga pa."
Tinap niya yung Sofa sa right side niya at umupo ako.
"Ayokong manuoo, gusto ko ng magpahinga." Pag dadahilan ko kahit sa totooy gusto ko siyang mayakap.
"Gusto mong magpahinga o gusto mo lang umiwas?" Hindi ko alam kung ano isasagot ko bwisit.
"Why are you scared to be close to me?" Ako natatakot, ee kung wala sana ikaw Girlfriend .
"H-hindi naman ako natatakot."
Napangiti si Lawrence may topak talaga to ngiti ng ngiti ako naman kilig na kilig. Pero sympre diko pinapahalata no.
Nagtama ang aming mga mata, nagkatitigan pa kame ng matagal. Shit bakit ang gwapo niya. Hindi ko namalayan na magkayakap na kami at . At magkadikit ang aming mga labi.
Hindi ko magawang tumutol sa halik na iyo . Para akong lasing na hindi na alam ang gagawin nakakapanghina. Pero ang sarap sa pakiramdam na tila hindi ko maipaliwanag
He is kissing me gently on my lips. Pakiramdam ko ay sinusuyo niya ang aking puso unti unting bumaba ang mga halik niya sa aking leeg.
"Hmmmm." I moaned hindi ko mapigilan . Shit nakakahiya.
Ang isang kamay nito ay nagtungo sa kaliwa kong dibdib. Gusto ko siyang pigilan pero mas nanaig sakin ang excitement.
"I don't want to do this to you but i can't control my feelings any longer." Sabi ni Lawrence, nararamdaman ko tinataas niya ang aking suot na damit. Wala na akong pakialam, dahil hindi ko na kayang labanan ang init na bumabalot sa aking katawan.
I turned still. Para akong naparalisang hindi ko maintindihan. Hinahayaan kong kumilos ang mga kamay nito. He was caressing ang pressing my flesh gently. Para akong idinuduyan sa mga sandaling iyon.
Bumababa ang halik niya patungo sa dibdib ko. He sucked my nipple. And his other hand are busy to massage my left breast. Ngayon ko lang naramdaman ang sensasyong ito.
Natanggal na pala niya ang suot kong short, naka hubot hubad na pala ako ng hindi ko namamalayan.
He spread my legs, at hinimas ng dahan dahan ang kaselanan ko. What ano tong nararamadaman ko. God ito na ba ang sinasabi nilang langit kung ito yung ayoko ng umuwi. Pero unti unti kong nararadaman na parang may gustomg sumabog sa akin, at hindi ko na napigil at unti unti ako nghina ang aking mga tuhod ay nanginginig.Pero biglang tumigil si Lawrence, at bumitaw sa akin.
"I-im s-sorry Avie," natatarnta niyang sabi at tinulungan niya akong magbihis.
Pakiramdam koay sobrang pula ko, binuhat niya ako patungo sa kwarto. Ipinikit ko ang mga mata ko. Upang makatulog.
"Not now, gusto ko pag kasal na tayo."
Hindi ko na pinansain ang narinig ko. Dahil antok na antok na ako. Humalik siya sa noo ko narinig kong nagbukas sara ang pinto. At dinalaw na ako ng antok.
This night is my Special night that i feel, i still inlove with you.
[Susunod]
BINABASA MO ANG
Princess is Getting Married ( COMPLETED)
RomanceAVRIL TRAJANO is princess in her own right. She has everything money can buy and a father who loves her so much. She's engaged to be married to PHIL, son of wealthy bussinessman. At marami ang nagsasabing bagay na bagay silang dalawa. But a night be...