Chapter 37: Talking About the word.. AWKWARD

99 1 0
                                    

Anna's P.O.V.

Nov. 4 ngaun.. at alam nyo ba na ang lungkot..

Pagkapasok na pagkapasok ko ng sch. nagbubulungan na

'Oh my, may lakas pa sya ng loob ng pumasok matapos nun ah'

'yeah ryt'

'tsk. malandi pala sya..'

Kulang pa yan pero tinanggap ko lng

Sinabi ko na kay Noona ung tungkol dun at nagalit sya, psh. ang tanga ko daw ._.

Ngaun? sobrang Awkward!

"Anna dito ako sa tabi mo ah!" before I could protest nakaupo na si Rio sa Seat ni Tisha. Umalis si Gen sa upuan nya at nakiupo sa may ryt side at si Tisha ung umupo sa upuan nya..

See? ang awkward..

Ramdam ko na naiinis si Gen sakin, Alam nyo ung feeling na gustong gusto kong sigawan si Rio pero wala akong lakas ng loob. Bakit ba kasi Ako?

Napatingin ako sa seat ni Joven, wala sya.. ang sabi ni Tisha nasa Baguio daw sya ngaun..

Namimis ko na sya, miss na miss..

Nagulat na lng ako ng ginagap ni Rio ung ryt hand ko at hinawakan nya un. napatingin ako sa kanya pero nginitian nya lng ako.

Gusto ko ng bawiin ung kamay ko pero ang higpit ng hawak! -.-

Shemay! Pawis na kamay ko eh!

Hanggang ngaun hawak nya pa rin, mabrebreak time na pero di pa rin nya binibitawan -.- shemay lng.

"Anna tara sa may garden?"-Rio

"Huh? bakit ano meron?"-Ako

"Basta" tapos ngumiti sya ng sobrang lapad at magkaholding hands nga kaming pumunta sa Garden..

Napatingin ako sa kanya.. nginitian nya ko

Ack.

May nakalatag na tela sa may grass at may mga pagkain na nakatakip..

"Bkit meron neto?"-Ako

Habang nilalagay nya ung fried chicken sa plato ko hawak nya pa rin kamay ko "Hmm? gusto ko lng"

Tahimik naman kaming kumain. Ang AWKWARD TALAGA! ang sweet sweet nya tapos puro sya "I love you" :I

*sigh*

Dapat maging masaya ako kasi si Rio mahal ako ng walang pagaalinlangan pero si Joven..

Di nya ko mahal kasi may "Perfect Girl" na sya

Bigla ko namang naalala ung sinabi nya ..'I'm falling to a Perfect Girl..'

Ang sakit lang, tss.. Tapos nagkiss pa kami. Kasi syempre ayoko syang masktan kaya un ung alam kong magpapagaan ng loob nya eh edi ginawa ko na lng..

That Kiss would have been memorable kung parehas kami ng nararamdaman. Inlove ako sa kanya, Sya inlove sa iba..

Ang OA ko na ._.

"Ui! bakit parang ang lalim ng iniisip mo?"-Rio

"Ugh. wala naman.."

Rio's P.O.V.

"Ugh. wala naman.."-Anna

Alam kong katangahan tong ginagawa ko. Pero di ba pwede naman akong sumugal?

Malay mo mainlove sya sakin Malay mo dahil sa pagiging sweet ko mahalin nya ko at makalimutan nya si Ceej..Taking a risk about LOVE is so hard.

It's like your giving all of what you have..

My One Geek LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon