Ceejhay's P.O.V.
Inilayo ko si Trixia mula sa pagkakahalik niya sakin.
Naikuyom ko ang kamay ko dahil baka makasapak ako ng babae.
"Follow me." sabi ko sa kanya
Bumaba na ko ng stage at dali daling nagpunta ng parking lot.
"Hey, Ceej--
Bago pa siya makapagsalita ng kung ano pinigilan ko na siya.
"Shut up."
Nagmaneho lng ako hanggang sa makarating kami sa isang tahimik na lugar.
Kung saan madalas naming puntahan. At kung saan din kami naghiwalay.
"Haha nakakatuwa, ang ganda pa rin dito. Yie! Ikaw ah! dinala mo talaga ako rito." pangaasar ni Trixia
Pero hindi ko siya pinansin at lumabas na ko ng sasakyan.
Malay ko ba kung bakit dito ko naisipang pumunta? eh kasi dito lang rin ung tahimik na lugar. At nagagalit ako.
"Hey.."
Huminga ako ng malalim. Ayoko siyang saktan. Pero dahil sa ginawa niya lalala ung issue.
"Are you crazy?Bakit mo ginawa yun?" mahinahong kong sabi
"Hah! kaya ba ganyan ka kasi nagagalit ka? For what? because I kissed you? My God! We've been doin' that before!!"
Sh.t
Tiis lng Ceejhay babae yan.
Humarap ako sa kanya at ipinasok ko ung kamay ko sa bulsa ko para di niya makitang nagagalit ako.
"Trix, Alam mong may girlfriend ako di ba?"
"She's pissing me off!, she don't have the right to accused me! She betrayed me Ceejhay!!"
Antanga naman -_-
Akala nito si Tisha ay si Anna
"What? Anna isn't like that, And to inform you. the girl who accused you is not Anna! She's Tisha! My Friend!!"
Medyo natigilan sya.
"Fine! Edi kung hindi siya si Anna, bakit ka nagagalit sakin?"
"Answer for yourself!!"
"What!? I just kissed you! For Pete Sake!"
"JUST! Is it just a JUST! HA!!!"
Tumalikod na ko sa kanya dahil nakita kong naguumpisa na naman siyang umiyak.
Ayoko ng nakakakita ng umiiyak na babae
"Pinapalaki mo yung issue. Trixia, sinasamahan kita dahil tinutulungan kita. dahil sabi mo aayusin mo ung nabuong issue sa Taiwan. Ni hindi ko nga alam kung alam na ba yun ni Anna! Tapos eto! gumagawa ka na naman ng bago!!!"
BINABASA MO ANG
My One Geek Love
Teen Fictionang love pag naramdaman mo un na un!.. pero pag nasaktan ka .. kailangan tanggapin mo na lng .. :( To Love is To be HURT by Someone You LOVE .. Loving doesn't always means HAPPINESS .. sometimes .. We NEED to get HURT at to BE HURT .. just to feel w...