Third Person's P.O.V.
Tahimik na nagdradrive ang isang misteryosong lalaki na kagagaling lang sa bakbakan.
*you have an incoming call.. you have an incoming--*
Bago pa matapos ang ringtone ay sinagot niya na ito.
"Yes?"
(Dude, this is Haru.)
Nagtaka naman ang misteryosong lalaki dahil tumatawag sa kanya ang kapatid ng karibal niya na si Stephen pero kaibigan niya si Haru.
"What do you want?"
(Help me.)
"Why?"
(Because I said so.)
"Tss."
(Find the girl named Anna Lee, I know you have a lots of connection so can you do that?)
"Price."
(Tss. 15 bucks)
Napangisi naman ito dahil sa narinig niyang presyo.
Ba go pa siya makasagot ng "Oo" ay may tatanga tangang babae na tumawid bigla kaya naman napapreno siya.
"Sh.t." inis na inis na sabi niya.
Ibinaba niya na yung phone at bumaba ng sasakyan niya Toyota Corolla Altis na itim.
Nung pagkababa niya ay biglang nawala yung inis niya at pinalitan ng kaba dahil ung baba ay nakahandusay na sa kalsada.
Lumapit siya rito. Nakahinga siya ng maluwang ng wala siyang nakitang dugo o sugat sa babaeng. Malamang nahimatay ito.
Dahil, amoy alak ito at namamaga ang mga mata.
"Tss. Kainis naman to." at binuhat niya ang babaeng amoy alak na mamamaga ang mata na halatang galing sa kakaiyak, na nakasuot ng puting cocktail dress at nakahigh heels.
Isinakay niya na ito sa kanyang sasakyan at inilagay sa may backseat.
"Kainis talaga." inis na inis na sabi niya at may tinawagang babae.
(Hey, Babe? Where are you?) mapang akit na sabi ng nasa kabilang linya.
"I'm not coming." sagot naman niya
(WHY!?)
Dahil sinagawan siya nung babae, binabaan niya ito ng phone.
Iniisip niya 'Ang kapal ng mukha nun para sigawan ako'
Nang makarating na siya sa Condo unit niya. Agad niyang ibinaba ang babae sa kanyang kama.
Wala sa sariling napatitig siya sa babaeng umuokopa ng kama niya.
Kinuha niya ang kanyang phone sa bulsa niya at nagsimulang magrecord.
"Feb. 6,2:30am. may tangatangang babae na tumawid kaya muntik ko na siyang masagasaan. tss, dahil mabait ako dinala ko siya rito sa condo ko. Sana ngaun nasa isang Hotel ako at nakikipaglaro ng Jack 'n Poy sa isang Sexyng babae. Pero wala nandito ako kasama ang babaeng muntik ko ng mabundol." Bumuntong hininga ang lalaki "Namamaga ang mga mata niya,halatang galing sa kakaiyak. Nakasuot ng puting cocktail dress at black high heels."
Sunuri pa niya ng maigi ang babae "Magulo ang buhok niya. Mabaho,amoy alak kasi. Pero maganda siya.. May kamukha nga siya eh. Yung batang babae na niligtas ko nun sa Korea.. Kahawig niya yun.."
Nagunat siya ng braso "Inaantok na ko. Kagagaling ko lng ng laban. Un lng." at pinatay niya na ang recorder.
Kate's P.O.V.
BINABASA MO ANG
My One Geek Love
Teen Fictionang love pag naramdaman mo un na un!.. pero pag nasaktan ka .. kailangan tanggapin mo na lng .. :( To Love is To be HURT by Someone You LOVE .. Loving doesn't always means HAPPINESS .. sometimes .. We NEED to get HURT at to BE HURT .. just to feel w...