Haji's P.O.V.
"I'm Fine."
which the truth is, Trying to be fine.
Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko ang mga kamay niya "You know how much I love you, You are the one who change my life. Sa totoo lng di ko alam kung bakit kita tinulungan nun, kung bakit pa ko sumunod sa Korea, pwede naman hindi. At kung pano ako nahulog sayo. Basta ang alam ko lng, masaya ako pagnakikita kita.."
I wiped the tears that are starting to fall from my eyes. "Nung sinabi mong mahal mo ko, sobrang saya ko nun Pero alam ko parin na baka naooverwhelemed ka lng sakin. Pero nagrisk ako at nagpropose sayo. Alam mo ba? na para akong mamamatay sa saya nung sumagot ka ng Oo sakin?.. Yun nga lng dumating naman ang sakit ko.."
"Haji.. magpapagamot ka naman di ba?"
"Ayoko, di ko talaga maintindihan kung bakit ako nagkaleukemia." I sighed
Anna's P.O.V.
Haji smiled faintly, "Mamamatay na nga ako..Stage 4 na to eh, wala ng tayong magagawa. Hindi na matatago ng kung anong mga cosmetics ang mga symptoms." Then he laughed a little.
Niyakap ko siya "Haji, please? don't leave me. Wag naman ganyan.."
"Mahal kita Anna kaya kita iiwan.."
Lumayo ako sa kanya "Mahal? mahal mo ko pero iiwan mo ko? Parehas lng kayo.."
Pinunasan niya ung mga luha ko "Mahal kita kaya kita iiwan sa kanya, kasi.." he kissed my forehead "Kasi alam kong sa kanya ka lng sasaya.. Kahit anong tanggi mo Anna, I know you still love him. Kahit pa sabihin mong mahal mo ko, wala pa rin un kumpara sa pagmamahal mo sa kanya.Mahal mo siya di ba?"
Naguiguilty ako, sobra kong nasasaktan ngaun ang taong ibinangon ako "Galit ako sa kanya.."
He smiled "I know, alamin mo kasi ang rason niya..Pag nakita kong okay ka na.. Mawawala na ko."
"Haji.." di ko kaya ung sinasabi niya. Feeling ko mawawalan na naman ako ng taong mahalaga sakin.
Niyakap niya ko "Don't worry, I'll be fine.."
Kinabukasan, sabi ni Haji mag act kami na normal. Kaya naman todo effort talaga ako na magact ng normal, sa hapagkainan kasi halata na pinipilit ni Haji ang kumain. Tapos, ayun nga magmula umaga hanggang tanghali, kwentuhan lng kaming lahat.
Tapos nung mga bandang 3pm nagpaalam si Haji kasi daw may pupuntahan. Gusto kong sumama pero sabi niya bawal daw. Tapos nahuli ko pang nagtinginan sila ng makahulugan ni Ceejhay.
So, now. Sila nagswiswim ako? nakaupo lng habang pinapanuod sila.
Bigla ko tuloy naalala ung insedente dati.
I sighed.
8 years old ako nun, nagkaroon ng party ang Lee Corporation para sabihin ang magiging tagapagmana. Kung bakit ba parehas na nagiisang anak sila mama at papa kaya naman wala kaming pinsan. At dahil nga nakasanayan na kung sino ang bunso siya ang tagapagmana. Inaanounce sa business world na SOMEDAY I'll lead the L corp. samantalang si Noona naman ang maglelead sa other corporations.
Matapos nung party, galing kaming school nun.
Ng may biglang bumangga sa sinasakyan namin at kinidnap ako, ako lng dapat un pero nanlaban si Noona kaya naman napasama siya.
The reason why he kidnapped me? Kasi nga ako ang Heiress at kung makikidnap ako, malaking pera ang makukuha mo.
Habang nakikipaghabulan ang mga Police sa kidnapper kasama kami. Biglang naover take ang sasakyan at nalaglag kami sa isang ilog. Natrap ako sa sinasakyan ko nun at di ko alam ang gagawin. Kumukulog at kimikidlat nun, madilim pa. Kaya nakakatakot.
BINABASA MO ANG
My One Geek Love
Genç Kurguang love pag naramdaman mo un na un!.. pero pag nasaktan ka .. kailangan tanggapin mo na lng .. :( To Love is To be HURT by Someone You LOVE .. Loving doesn't always means HAPPINESS .. sometimes .. We NEED to get HURT at to BE HURT .. just to feel w...