Chapter 67: As Long As You LOVE Him

103 2 2
                                    

Haji's P.O.V.

"Haji! Bakit di ka na naman uminom ng gamot mo???!!"

sabi na nga ba at magtatatalak tong si Anna eh.

"What for? I'm gonna die soon."

She glared at me "Dont say that.."

Tss. I sighed "can you go to my new condo pls.?"

"Ha? new?"

"Yep,I have a surprise for you." I smiled

then ung mata niya nagspark na naman "weh? di nga?"

"Oo nga kulit,sabihin mo lng kung ayaw mo." -___-

"Gusto ko syempre nuh! Pero bago ako umalis. Take your med muna."

-__- "Ang kulit mo."

"Ganun talaga." :P

Dahil talagang no choice ako, ayun ininom ko ung gamot. Then I drove her away.

Tss Naiinis ako sa dalawang yun. More like kay Anna. She's too..

Denial..

And..

Afraid, that she might get hurt again. That she might lost herself again. And that she might cry all day out because of being hurt.

"Sana naman, maging okay na.."

Anna's P.O.V.

Bago ako pumasok sa bagong Condo unit ni Haji tiningnan ko muna kung tama ung room number. Di ko nga alam na may bago siyang binili na condo eh. Which is di naman kasi kelangan.

Pagkapasok na pagkapasok ko, nilibot ko kagad ung mata ko sa buong condo.

Dark ang theme ng condo. Na hindi naman taste ni Haji, he prefer white not dark. So bakit dark to? o.O

Dahil sa nauuhaw ako nagpunta ako sa kitchen.

o.O? Bago ba talaga to? Eh bakit may hugasin dito? Yung tipong kakagamit lng.

Pagkabukas ko ng ref., kinuha ko ung orange juice na nasa can. Then isinalin ko un sa baso.

Sumandal ako sa kitchen counter at painom na sana ng..

O_____O

O//////O

Third Person's P.O.V.

Painom na si Anna ng Juice na sakto namang pagkalabas ni Ceejhay sa Restroom na katatapos lng maligo. At tanging brief lng ang suot ni Ceejhay dahil nga condo nya naman un. Pamunta muna siya ng kusina to get some drink at di niya inaasahan na andun si Anna

"WAAAAAAHHHH!!" Anna shout then she close her eyes tightly and turn her back on him.

Namula sa hiya si Ceejhay at agad na bumalik sa Restroom.

"Sh.t,Nakakahiya." sabi ni Ceejhay sa reflection niya sa mirror at isinuot na ung robe.

Lumabas na siya ng restroom at nadatnan niya si Anna na nakatalikod pa rin "Pwede ka ng humarap."

Pulang pula pa rin si Anna tapos ng binuksan niya na ung mata niya di sya makatingin ng diretso kay Ceejhay.

"Anong ginagawa mo dito?"

"Anong ginagawa mo dito?" sabay nilang tanong sa isa't isa

Halata sa mukha nilang dalawa na nalilito sila "Huh? Eh, condo unit ko to. I should be the one asking that."

My One Geek LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon