Chapter 45: Edward and Bella

105 2 0
                                    

Anna's P.O.V.

Minulat ko ung mata ko kahit antok na antok pa ko. Shemay lng talaga ._. Istorbo ung natawag.

Psh. Kung hindi lng kita mahal. Ay? xD

Inabot ko na ung phone ko na nasa bedside table.

"Yeboseyo?"

(Good Morning Anna Lee.. Bangon ka na po) sabi ni Joven sa kabilang linya

"Maya Onti. Antok"

(Aaay, Gising na! Ang ganda ganda mo kahit bagong gising ka)

Napabangon ako bigla sa sinabi nya

"Hoy! Nasan ka?"

(Hahaha ang Ridiculous mo, Osha, bumangon ka na at ng makakain ka na.. 943)

"Teka---*toot toot toot*"

-_- Binabaan ako.

Halos magiisang linggo na mula ng manligaw si Joven.

Sabi nina Gen sagutin ko na daw kasi sobrang effort na daw ung binibigay nya.

Eh? May hinihintay pa ko..

Ano yun?

SECRET XD

Mula kasi ng manligaw sya. Puro kaek-ekan lng ung pinaggagagawa nya. Mga corny pero tatatak sa isip mo.

Kagaya ng, nung 2nd day ng panliligaw nya. Pagkapasok ko na lng sa mga puno may nakadikit na paper at nakasulat na "I love you Anna Lee"

Corny di ba? ._.

Pero kinilig ako.

Tapos nung 3rd day naman nagulat na lng ako pagkagising ko andun sya sa kwarto ko. Envading Privacy sya eh ._.

Pinayagan sya ni Ate, palibhasa botong boto.

Sabi nya lagi nya kong gigisingin sa umaga at papatulugin sa gabi. Pano?

Aba't tatawag lng naman sya para gisingin ako. At tatawag ulit sya sa gabi para patulugin ako.

Tapos nung 4th day nagkaroon ng isang malaking meeting bale lahat ng estudyante ng JCU nasa covered court.

Akala namin ganun kaimportante ung imemeeting kasi buong estudyante

Nagulat na lng kami ng biglang may binasang letter si Maam D. sa harapan at para sakin pala ung letter na un.

Meaning lahat ng tao, narinig un .///. ay nakoo.

Tapos nung 5th day naman kada bili ko ng pagkain sa may cafeteria may kasamang letter ._. kinuntsaba nya ung mga tindera dun.

Aist marami pa eh. Pero masyadong mahaba pag ditelyado :D

Pagkatapos kong magayos sa sarili ko. Bumaba na ko pero nasa hagdan pa lng ako ng naamoy ko ung pancake *_*

Waaaah pancake  *_*

Pero teka? Di pumasok sina Noona? <.< Maaga pasok nila ngaun. Sabado kasi.

Pagkabukas ko ng Kusina.

O_________O

"Hi, Good Morning ulit.."

Dug.dug.dug.dug.dug.

"What are you doin' here?!" sabi ko at umupo na sa may upuan.

Bakit andito to? ._. umagang umaga nagpapalpitate ako. Ay nakoo naman.

"Eh, gusto kong lutuan ka ng almusal kaya eto."

Nakangiti akong nakatingin sa kanyang gwapong likod. Hahaha

My One Geek LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon