Fantasy 8

711 10 3
                                    

CHARLOTTE'S POV


Bwisit na Charlie yon. Ano bang problema nya kay Zachary? Pasalamat sya bagay sila ng kapatid ko.

Nagtataka ba kayo kung bakit si Charlie ang nag aalaga kay Bester? Hindi dahil nakokonsensya sya at gusto nyang tumulong. Kundi dahil ako ang Student Council President. I got the power! Kumbaga, community service ni Charlie ang pagsilbihan ang kapatid ko for 1 week para hindi sya mapatalsik sa school. But not only for that purpose, I want them to be together. Bagay na bagay kasi talaga sila.


At syempre, para sa aking Baby My Love So Sweet Forever and Ever Zachary. Magiging assistant ko sya for 1 week. This is my moment! Susundin nya lahat ng utos ko, which means lagi ko syang kasama. Ang talino ko talaga! Ang laking opportunity nito para sa aming dalawa.



SAFHAIRE'S POV


Tahimik lang kami habang nagda-drive sya pauwi sa amin.


"Di mo naman kailangang gawin ito eh." sinabi nya na rin kasi sa akin na parusa nya lang daw ito. As in PARUSA talaga ang ginamit nyang term. "Ako na ang bahala kay Bester."


"No. It's okay. Wag ka lang magulo at maarte. Ayokong mapatalsik sa school. "sinusumpong nanaman sya ng pagka masungit nya.


"Samantalang ikaw naman ang nauna." I blurted out.


"No. He started it. He was looking at me like I was some stupid idiot." he murmured.


"What's your problem with Jonah? Ganun naman talaga sya tumingin kahit kanino." I asked then tumingin ulit ako sa labas.


"I have my personal reason." he said. "And also, he's a total asshole."


"Ikaw din kaya." I said frankly.


"You don't even know anything."


Nagulat naman ako sa sinabi nya. Bat parang ako pa mali? Parang kasalanan ko pa?


Hindi ko pa talaga sya kilala . Hindi ko mabasa kung ano talaga ang ugali nya.



After a while, nakarating nadin kami sa bahay. Bumaba kami parehas.

"Ang ganda naman ng beach dito. Ang ganda ng bahay. " he said habang tumitingin tingin sa paligid.


"Mas maganda kaya ang bahay nyo." I said. Totoo naman kasi. I led him inside the house. "Pasok ka muna. Gusto mo ng water? Juice? Coke?" I offered. Maibalik ko manlang yung favor.


"Coke please. Saan ang kwarto mo? " he asked.


"Ahh. Doon." I pointed at Charlotte's room. "I share a room with Charlotte." pagsisinungaling ko. Feeling ko talaga sa impyerno ako babagsak.


Beyond My Wildest Fantasies (BMWF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon