Fantasy 6

777 9 2
                                    

(picture above for Jeff) 


TYSHAWN'S POV

*kinabukasan*

"Brad." -Drew

"Oh?" 

"May tumatawag sayo." inabot nya sa akin yung phone ko.

Nasa Dark Room kami ngayon ng mga DA. Mga tamang tambay.

"Hello??" I said to the phone..

"Ty. It's Safh. Safhaire Reichs."

"Safh? H-How on Earth did you get my number?" I asked curiously.Mamaya stalker na pala ako nitong kapatid ni My Loves ko.

"Nakabalandra kaya sa PENINK.com ang number mo.."

(A/N: PENINK.com-- pangalan ng website na gawa-gawa ko lang.)

"Malay ko bang nag-pepenink ka pa sa panahon ngayon? So what do you want??"

"Pwede ba kitang makausap?"

"Sure. Tungkol sa ate mo ba?" napangiti ako bigla.

"Sort of. " she said slowly.

"Sige. Where are you?"

"Sa class nalang namin sa gym tayo mag-usap mamaya."

"Ok.. I'll----"

toot.toot.toot.

Ay bastos.. 

Tumayo na ako. Magbibihis na ako ng jersey.

"Zach?" I called out.

"Wala dito, nasa Library." Hunter said.

"Ok."Lumabas na ako at pumunta sa locker namin sa tabi ng gym.

Nakita kong nandoon si Charlie.

"Hey. " I said at umupo sa tabi nya.

"I've talked to Coach Macomber. He said Rick had talked to him yesterday and he is definitely quitting. His family's migrating to Oklahoma. At sabi sa akin ni Coach, I'm part of the team.." he said. 

"Cool." I said. Sayang naman si Rick pero may naging kapalit naman syang kalahi ko eh. GWAPO. 

"Kasama daw ako sa mga magtuturo sa girls." 

"Really? That's good. Mag eenjoy ka." I smiled. "Oo nga pala bro, this is out of the blue pero bakit ka nag walk out kahapon after I introduced you to Zach?"

Natahimik sya. "I know him." he said. "And it's just that I don't like him." 


SAFHAIRES'S POV

Naku naman! Naguguluhan na ako kagabi pa. Nakakainis talaga! Ayoko maging tulay noh! Ayoko din namang sabihin kay Ty na di ko sya kayang ilakad kay Ate kasi gusto nya si Jonah. Baka mamaya mag away pa yung dalawa nayun, kasi naman si Bester eh... Ang ganda-ganda eh.

Nandito ako sa gym ngayon at binubuhos lahat ng sama ng loob ko sa mga nangyayari these days.

Nakaupo lang ako sa isang bangko sa gitna ng gym at nagdi-dribol sa ilalim. I mastered it now. Dapat pala lagi akong depress. Unang papasok sa pinto ng gym, babatuhin ko nitong bola. I'm so frustrated!!! Ni hindi ko nga alam bat ko ginagawa to e. Ayoko nga kasi mag basketball. Ano ba Safh!!! Ano bang nang yayari sayo!

Biglang bumukas ang pinto ng gym at niluwa si Tyshawn at BLACK?! 

Gustong gusto kong ibato sa Black itong hawak kong bola. Kaso masyado akong mabait. 

Beyond My Wildest Fantasies (BMWF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon