Fantasy 10

745 10 0
                                    

JONAH'S POV


Nasaan na ba yung babaeng yun?


Kalahating oras na akong naghihintay sa kanya di padin dumadating. Mamaya pag nagmukha syang tanga sa game nila next week, saking reputasyon pa ang masira.


Pumasok kaya yun?


O baka naman masakit padin ang ulo nya dahil sa nangyari kahapon?


Pero mukhang okay na man sya nung nakita ko sya sa bahay nila kagabi.


"Zach!" tawag sa akin ni Sir Burcell na kapapasok palang ng gym. Ewan kung san galing. "Di muna makakapractice ngayong araw si Safhaire. Medyo sumasakit padin daw ang ulo nya"


"Ok." yun lang ang sagot ko. Anong gusto nyong sabihin ko?


Napatingin naman ako kay Charlie na nagco-coach sa kabilang sulok ng gym. Pinag hiwalay kami kasi alam nyo na. Baka mabugbog ko ulit. Pero if I really think about it. Di naman kasi dapat ako lalaban sa kanya kaso lang syempre may temper din naman ako. Di ko nga alam kung anong problema sa akin nung lalaking yun.


Asar lang sa ginawa nya. Nagkaroon tuloy ng issue.


*flash back*

Pagkapasok ko ng school pinagtitinginan na agad ako ng mga estudyante sa paligid. Alam ko naman kung bakit eh.


"Bro!" sigaw ni Drew saka inakbayan ako. "Kamusta ang damaged face?"


Di ko sya sinagot. Bahala sya sa buhay nya. Isa pa syang tsismoso. Mukha bang damaged ang mukha ko? There's not even a scratch. Braso lang naman ang nasugatan sakin.


"Dude! Ayos ka na ba?" - Tyshawn


"Resbak na ba tayo?" -Owen


Di ko sila kinakausap.


Pagdating namin sa Dark Room andun si Uno(Schyte Mattews) kasama yung gf nya yata. Si Shan.


Umupo ako sa sofa. Kinuha ko yung kung ano mang libro na nasa lamesa then nagbasa ako.


"Oh Zach? Mukhang may problema ka ah? Anong nangyari sa braso mo?" tanong sakin ni Shan. Pero tinatawanan nya ako. Medyo bad girl.


"Napaaway yan kay Charlie Wharton kahapon!" sigaw ni Cyrus.


"Sino yun?" tanong ni Uno. Favorite ako nayan sa grupo. Tahimik kasi ako at KJ. And he likes tahimik and kj. Parehas kasi sila ng gf nya.


"Yung anak ng may ari ng Wharton Mall."


"Ah! Yung mukhang epal na mayabang sa kabilang room?" -Uno


"Oo!Sya nga!" they all said in unison.

Beyond My Wildest Fantasies (BMWF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon