Chương 0

277 5 0
                                    


MỞ ĐẦU

Năm 20XX, mùa đông, vào một ngày tháng hai.

Tôi, Hotta Youta, năm nay 27 tuổi. Từng ấy năm tôi sống trên đời cũng là từng ấy năm tôi không có bạn gái. Còn là trai tân, bỏ học cao trung và từng là một hikkikomori

Hiện tại đang làm việc ở một xưởng gia công kim loại, trung tâm Tokyo, quận Oota.

"Cũng vào một ngày lạnh như thế này, khi Tanaka qua đời..."

Xong việc, chán chường bước về nhà, trong lúc đó, tôi nhớ lại những kí ức đau buồn, đáng hối hận.

Tôi trở thành một hikkikomori lúc còn ở cao trung—dù gọi nó là địa ngục, nhưng không có ý nói quá.

Nếu tôi thất bại tuyển vào các trường cao trung dân lập khác, kế hoạch dự phòng duy nhất của tôi là kì thi tuyển sinh, thế nhưng, ngay cả trong kì thi vào các trường cấp độ thấp, tôi cũng rớt. Thời điểm đó, bạn tôi, Tanaka Kouji và tôi, bị bắt nạt bởi ba tên DQN(tội phạm) cùng lớp.

Cho rằng chúng tôi đã bị nhắm vào, cả hai đều trở nên ốm yếu và hèn nhát hơn.

Cả hai bị đánh tơi bời như cơm bữa.

Trấn lột, dùng tàn thuốc đốt da tôi, quay tay trước mặt chúng, liếm và uống cả nước tiểu—chúng không bao giờ ngừng.

Tôi rất sợ quen biết với những bạn cùng lớp, cho nên, chẳng ngó ngàng gì đến họ.

Giáo viên chủ nhiệm vì muốn tránh né việc này, đã lờ hẳn đi hầu hết các trận bạo hành.

Vì không đủ can đảm để chống đối, cả hai tiếp tục chịu trận trong im lặng.

Lên năm hai, tôi mới thoát khỏi sự ức hiếp của chúng, do được chuyển lớp.

Nhưng thật ra là chỉ có mình tôi thoát, trong khi đó, Tanaka là vẫn còn chung lớp với chúng.

Vì chúng cần phải phí sức để sang phòng học của tôi, cho nên, chẳng thèm để tâm đến tôi nữa. Hậu quả là, mọi gánh nặng đều đổ dồn lên Tanaka. Tuy vậy, tôi không hề nghĩ đến việc là sẽ giúp cậu ấy.

Chỉ biết lo thở phào nhẹ nhõm, vì được thoát khỏi việc bị bắt nạt.

Như dự đoán, tôi chỉ được cứu nếu có cậu ấy làm vật thế thân.

Một sự việc đã xảy ra trước mùa đông năm thứ hai.

Do từng là một thằng bị bắt nạt, tôi giữ khoảng cách với mọi người xung quanh; lúc nào cũng một mình ăn trưa.

Còn hơn là mùa đông đi ăn trong toilet, khu sau của trường thường ít người lui tới hơn. Thế nên, vào những ngày giá lạnh, tôi luôn ra ngoài ăn trưa.

Tanaka cùng với đám tội phạm đang tụ tập tại đó.

Cậu trần truồng, ngồi quỳ thế seiza, run rẩy và cả người thì thấm đẫm nước.

Đám tội phạm dường như đang thích thú, chúng cười nhạo và chụp hình cậu với cái smartphone của mình.

Tanaka nhận ra tôi, nhìn thẳng mặt tôi với ánh mắt van xin cứu giúp.

GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ