CHƯƠNG 20 – Lục Địa Quỷ
Trong thế giới này có đến 6 lục địa.
Lục Địa Phía Bắc, nơi sinh sống của tộc Sói Trắng.
Lục Địa Người-Tiên, nơi sinh sống của tộc Tiên (các loại yêu tinh,...) và con người.
Lục Địa Thú, nơi sinh sống của tộc Thú Nhân.
Lục Địa Hỏa Ngục, nơi được cho rằng Chúa Quỷ vẫn còn tồn tại, ngủ yên ở đấy.
Lục Địa Rồng, nơi sinh sống của tộc Rồng.
Cuối cùng là, Lục Địa Quỷ, nơi sinh sống của tộc Quỷ.
Khi so sánh tương đương ra, nếu đặt Lục Địa Phía Bắc hướng 12 giờ, thì Lục Địa Người-Tiên sẽ nằm ở hướng 10 giờ; Lục Địa Thú ở hướng 8 giờ; Hỏa Ngục ở hướng 6 giờ; Rồng ở hướng 4 giờ và Quỷ thì sẽ ở hướng 2 giờ.
Khoảng 1000 năm trước, đã từng xảy ra một cuộc chiến tranh, giữa phe đồng minh Tiên, Thú và Người với lại phe Quỷ.
Có rất nhiều loại chủng tộc không thể phân biệt được như các quái vật thường, như là Thằn Lằn Hai Chân, Quỷ Bốn Tay và các con Nhân Mã.
Sự phân biệt chủng tộc đối với tộc Quỷ (nhất là với mấy con có hình thù quá kì dị) đã ăn sâu vào tư tưởng từ thời xa xưa, thế là, chiến tranh đã bùng nổ lan rộng ra cả thế giới.
Dù vẫn còn đó một vài dư âm, nhưng sự phân biệt thì không còn quá công khai như hồi trước, mọi vấn đề giữa hai bên đã được "hạ nhiệt" để giờ có thể làm ăn thương mại với nhau.
Lấy thí dụ làm ăn thương mại, 'Từ Lục Địa Quỷ đến Lục Địa Người-Tiên' thì sẽ là vàng, bạc, đồng, sắt và đá ma thuật. 'Từ Lục Địa Người-Tiên đến Lục Địa Quỷ' thì thường sẽ là đường, lúa mì,...
Lục Địa Người-Tiên cũng sẽ bán nô lệ qua bên Lục Địa Quỷ để khai thác các loại quặng và hầm mỏ than đá.
Tôi hiện đang ôm đầu gối sát người mình, ngồi yên kế bên các nô lệ khác trong buồng giam.
Hiển nhiên cũng có các nô lệ nữ, nhưng vì buồng nam nữ thì tách biệt với nhau, cho nên không có mấy trao đổi giữa hai bên cả.
Nhưng từ đó giờ, có mơ cũng không dám ngờ đến việc mình sẽ bị bán làm nô lệ. Đây vừa gánh lấy hậu quả của việc quá phụ thuộc vào số vũ khí hiện đại của mình:"dù có gì xảy ra đi nữa, mình cũng sẽ ổn thôi"——nhưng cái này thì thất bại ê chề quá rồi.
"Nếu như có thể, mình muốn đấm cái thằng cao ngạo của ngày hôm qua kia..."
Thế nhưng, dù tôi có than thở nhiều thế nào đi nữa về những gì đã trôi qua, vẫn sẽ không thể đổi thay được gì cả.
Tôi thôi than thở mà tìm cách thoát ra khỏi con tàu này. Nhưng chẳng có khe hở nào để trốn thoát cả.
Chuyến tàu này đi theo một đường thẳng, như là đang vượt qua vùng biển trung tâm.
Nó đã đi qua các lục địa Thú, Hỏa Ngục và Rồng, lần lượt trao đổi các mặt hàng giảm giá ở đấy, lấy vào hàng mới để bù vào các kho trống rồi đi đến lục địa tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei