PHÁT TRIỂN VŨ KHÍ
Lute, 6 tuổi.
Một đứa nhóc như tôi đây, dành hầu hết thời gian, đi thí nghiệm với kim loại lỏng ma thuật và chờ đợi thành quả.
Là một thứ kim loại đặc biệt; trong lúc chạm vô nó, nếu bạn tưởng tượng ra một cái áo giáp, truyền Maryoku, nó sẽ trở thành hình dáng mình muốn—vốn là đặc tính của nó.
Ưu điểm, dễ chuyên chở hơn nếu đem theo với số lượng nhỏ. Vì vậy, nó là lựa chọn lí tưởng cho các sát thủ.
Còn khuyết điểm, một khi đã ra một hình dáng rồi, thì sẽ không biến lại như trạng thái ban đầu được nữa.
Nếu không tưởng tượng rõ ràng; bạn sẽ làm ra một thanh kiếm bị cùn; một cái áo giáp gồ ghề, không hợp kích cỡ.
Do có quá nhiều giới hạn, khó để sử dụng mà còn khan hiếm nữa, giá cả mắc là phải.
Nó đồng nghĩa với cụm—mặt hàng không tiếng tăm.
Sau khi nghiên cứu về nó, tôi nhận ra nó là một nguyên liệu rất tuyệt vời.
Khi làm lò xo, cố gắng quấn dây đàn piano (note: dây thép) quanh một cái gậy rồi làm cứng nó lại, thì hoàn toàn không có cần thiết.
Cứ đặt tay vào kim loại lỏng ma thuật, định rõ kích cỡ, sức bền rồi truyền lượng Maryoku mà bạn muốn truyền vào.
Khi lấy tay ra, bạn đã có thể tạo ra được một cái lò xo, có chất lượng cao đến không ngờ.
Nếu kim loại này được đem đến với xã hội hiện đại, sẽ không chỉ là một cuộc cách mạng công nghệ vật liệu. Mà chắc chắn sẽ là cách mạng tân vật liệu.
Khoảng một thời gian sau, là có thể xây dựng thang máy vũ trụ đơn giản luôn đấy chứ.
Không thể kiềm lại sự hào hứng của mình, tôi báo ngay cho Elle-sensei, là một pháp sư cấp cao, thế nhưng...
[Thế à...?]
Tôi nhận được câu trả lời, nghe giống như『dù con nói gì đi nữa, cũng chẳng thấy có hứng thú.』.
Cái thứ này, tiếng tăm của nó tệ đến mức nào cơ chứ...?
▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼
Khi lên 6 tuổi, tôi tiếp tục những ngày tháng phải làm việc vặt, hỗ trợ các lớp buổi sáng.
Ngoài ra, dạo này, một phần lợi nhuận từ Cờ Othello và các món đồ chơi khác, đã được chuyển giao đến trại mồ trong khoảng 3 tháng (90 ngày).
Ngay từ đầu, Elle-sensei đã khuyên rằng tôi nên nhận số tiền này.
Nhưng hiện tại, được tiếp xúc với kim loại lỏng ma thuật đã đủ khiến tôi mãn nguyện rồi. Hơn nữa, theo luật trong trại, tới 7 tuổi, tôi mới bắt đầu đi kiếm tiền.
Vụ Cờ Othello chỉ là sự ngoại lệ, tôi cố tình quả quyết, là mình muốn đóng góp cho quỹ phát triển của trại. Coi như là một sự thành tâm, trả ơn cho việc được chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei