Chương 25 – Ngày 2: Bánh Mille Crêpe
Buổi sáng ngày thứ hai.
Tôi và Mercè-san cùng đi để gọi cô chủ dậy.
Mercè-san gõ cửa giống như hôm qua rồi mở cửa phòng mà không đợi hồi âm.
"Xin cô chủ thứ lỗi"
"Xin thứ lỗi"
Sáng nay có vẻ như cô chủ đã thức và đang ngồi một cách thờ ở trên chiếc giường cỡ lớn.
Trong bộ đồ ngủ được làm từ chất liệu giống như lụa, mái tóc vàng hơi rối của em trải trên tấm thảm giường trắng.
Bởi vì em vẫn còn buồn ngủ, ánh mắt của em vẫn còn trống rỗng vô hồn, nhưng sự dễ thương tỏa ra từ em vẫn gần giống như một cô công chúa trong câu truyện cổ tích.
"Chào buổi sáng cô chủ"
"Chào buổi sáng"
Em ấy gật đầu chào lại Mercè-san và tôi.
Em ấy không còn cố tránh né nữa ngay cả khi khi có tôi, một đứa con trai ở đây.
Thay vào đó, em ấy viết lên tấm bảng đen.
"Ta rất mong chờ về bữa tiệc trà và bữa tiệc đêm của hôm nay" là những điều mà em ấy truyền đạt lại cho chúng tôi.
"Tôi sẽ làm tất cả những việc có thể và làm đồ ăn vặt cho cô chủ".
Em ấy cười một cách ngượng ngùng đáp lại câu trả lời của tôi.
Chết tiệt ! Em ấy dễ thương quá !
Nếu tôi có một đứa con gái như cô chủ ở kiếp trước, tôi sẽ cưng nựng nó đến chết được luôn ấy chứ .
Với ý nghĩ đó trong đầu , tôi ra khỏi phòng một lúc để làm bữa sáng.
▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼
Hôm nay tôi lại có một bữa sáng muộn cùng với Mercè-san.Sau khi ăn sáng, tôi ngay lập tức bắt tay vào việc làm đồ ăn vặt cho bữa tiệc trà vào buổi chiều.
Những chiếc bánh được làm cho cô chủ đã được xử lý bởi một đầu bếp chuyên biệt.
Tôi bắt đầu làm thứ khác ngoài bánh pudding tôi đã làm vào hôm qua.
Loại bánh tôi quyết định làm hôm nay là bánh Mille Crêpe.
Nó bằng cách trải đều kem sữa trứng giữa bột bánh crêpe và phủ bột lên.
Crêpe được làm lần đầu tiên ở Pháp, nhưng nguồn gốc của bánh [Mille Crêpe] là từ Nhật Bản.
Đầu tiên, tôi làm bột bánh crêpe rồi vừa điều chỉnh lửa vừa nấu nó trong một cái chảo nông.
Sau khi dùng hết bột bánh crêpe để làm bánh , tôi để nguội chúng. Trong khi đợi bánh nguội, tôi làm kem trứng.
Kem trứng được làm từ lòng đỏ trứng, đường, bột mì và sữa.
Tôi trộn đều hỗn hợp lòng đỏ trứng , đường và bột mì trong khi thêm sữa. Rồi đặt nó lên lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp đặc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei