CHƯƠNG 19 – Cạm bẫy
Tôi chỉ mới bắt đầu trở thành một du hành giả, nhờ vào AK-47 thì ngay lập tức lên được cấp II. Sau đó, tôi còn gặp thêm mấy bậc anh chị rồi cùng họ đi làm nhiệm vụ nữa.
Tôi nghĩ là do may mắn. Không biết là do ăn ở tốt hay sao nữa. Hay là, có thể là do sự thu hút trời cho?
Ờ thì.....tôi cũng từng nghĩ đến chuyện như thế.
"Cái, cái quái này là gì đaaaâyyyy!!!"
Vừa tỉnh dậy, tôi thấy tay chân mình đều bị trói lại hết.
Làm, làm thế nào mà lại như vậy?
Tôi chắc rằng, mình đã gặp mặt với Akent (một người đàn ông trầm tính) và hai người kia, rồi cùng nhau đi khỏi cổng phía tây, tiến về khu rừng.
Chúng tôi đã đụng độ mấy con garugaru khoảng vài lần trên đường đi, nhưng khi thấy chúng tôi vừa đông, vừa đủ thiết bị thì liền bỏ chạy.
Đi theo nhóm 4 thì cảm giác thật an toàn, tôi nhớ là vậy.
Không còn thấy nguy hiểm gì nữa, trước khi hoàng hôn thì chúng tôi liền cắm trại.
Akent và hai người kia thì trông rất điêu luyện, họ dùng những khúc gỗ đi xới đất lên, rồi dùng chúng để đỡ cho mấy cái nồi.
Sau đó, họ cắm những cái cọc với mấy cái hộp thẳng xuống đất, xung quanh khu trại này.
Nhưng cái hộp kia là những thiết bị ma thuật, chúng sẽ ta biết khi có ai đó đi vào nơi này. Là một vật dụng khá tiện lợi cho các du hành giả.
Thế là trại đã được hoàn thành, chúng tôi ăn bữa tối do Misha chuẩn bị (người phụ nữ tộc quỷ da nâu). Bánh lúa mạch và súp đỏ.
Bánh lúa mạch chỉ bằng phân nửa giá của bánh lúa mì. Chúng hơi cứng và không ngon cho lắm, nhưng sẽ mềm hơn khi nhúng vô súp, được khuyến cáo là nên ăn như thế.
Nghe thì làm thôi, tôi bẻ nó ra thành những mẩu nhỏ, nhúng vô súp rồi ăn.
Dù đỏ lè, nhưng súp vẫn rất ngon miệng như là lẩu. Không biết đã dùng loại thịt gì, nhưng tất cả đều được nấu lên rất ngon—tôi không còn nhớ gì sau đó nữa.
Sau khi mở mắt ra, tôi thấy mình đã bị lột áo choàng với giày của mình ra, chân tay thì bị trói và người thì nằm thẳng ra trên đất. Nhìn vô đống lửa trại đang cháy kia, chắc là vẫn chưa rời khỏi đó.
"Có vẻ như mày đã tỉnh dậy rồi"
Alcedo (người đàn ông tóc vàng tộc thú) tiến đến tôi với một nụ cười nham hiểm. Anh đang cầm khẩu AK-47 trên tay mình.
Akent và Mashia thì đi theo sau anh ta. Mỗi người họ đang lần lượt cầm trên tay mình khẩu "S&W M10", băng đạn chuối và những viên đạn 9mm.
Alcedo tiếp tục nói, vẫn cười nham hiểm.
"Được à, thiết bị ma thuật của Lute-kun rất là hay. Dễ dàng tiêu diệt được mấy con garugaru với cả goblin"
"Nhưng mà, mày vẫn thật là quá hài hước. Cứ "bang bang bang" như một đứa nhóc. Mày là ai, một thằng bại não à?"
"Có sao đâu, vui thôi mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei