chương 22

52 0 0
                                    


CHƯƠNG 22 – HIỂU LẦM

Lute, 11 tuổi.

Xin chào, Lute đây, tửng là Hotta Youta.

Tôi đã quá tự cao mà tự thân trở thành một du hành giả, bị lừa gạt và bị đem đi bán như một nô lệ. Tehe~☆

Và giờ thì, người đàn ông sắp mua tôi về đang đứng ngay trước mặt tôi đây.

Nhưng đây không phải là một người đàn ông bình thường.

Ông ấy mặc một chiếc áo của giới quý tộc mà tôi thấy ở Lục Địa Người-Tiên, nhưng ông cao bất thường. Chắc phải khoảng 2m5.

Hơn nữa, ông ta còn có một thể hình vạm vỡ như một vận động viên thể hình, với lại, da thì đen.

Ngay bây giờ, quần áo của ông như sắp bị rách ra, có một bộ râu rậm, môi dày như buồng trứng cá, lông mày dày và mái tóc vàng được chải chuốt ra sau.

Con "quái vật" lực lưỡng này có vẻ như sẽ là người mua tôi.

Tôi liền khép mông mình chặt lại (note: sợ bị thông đây mà :v)

À, có lẽ nào mình sắp đánh mất sự trong trắng của mình?

....Này!? Giờ không phải là lúc lập kế bỏ trốn! Ngoài ra, ông ta là người duy nhất có "khả năng"là sẽ mua mình! Nên ông ấy sẽ có thể từ chối!

Trong lúc vừa cầu nguyện "từ chối, từ chối", tôi vừa quan sát cuộc trò chuyện giữa người quản lí Nhà Nô Lệ Rano với con daruma vạm vỡ kia.

"Nó trông ốm hơn sau một hành trình dài, nhưng sức khỏe thì rất ổn"

"Làn da trông khỏe khoắn thật. Chắc là cũng không phải lo lắng về bệnh tật gì nhỉ!"

"Hiển nhiên rồi. Công ty này luôn nhắm đến việc cung cấp hàng xịn nhất. Nó được 11 tuổi, giới tính là—"

"Được rồi, tôi sẽ mua với giá 350 xu vàng, ổn chứ!"

Nhanh vãi!

Giá này cao hơn mong đợi 50 xu vàng.

Rano tính ép giá thêm, rồi chờ đợi thời cơ mà ép buộc hạ giá xuống.

Nhưng, đối với người quả quyết nhanh, ông ta đã lên tiếng chặn đầu lại trước.

"U, uhh, tôi cần phải giải thích vài điều nữa"

"Hahahahaha! Vì đây là do ông đề nghị cho, nên chắc sẽ không thành vấn đề đâu! Cứ nhận tiền từ cái bọc này đi!"

Con daruma vạm vỡ kia cười rất tươi và giao một cái bọc da chứa đầy vàng cho Rano.

"Xin, cảm ơn rất nhiều thưa ngài bá tước. Tôi đã chuẩn bị hợp đồng xong xuôi hết rồi, xin hãy kiểm qua và nếu không có vấn đề gì, xin hãy kí vào góc dưới"

"Ừ hử"

Ông ấy nhận bảng hợp đồng, ngồi lên chiếc sôfa đối diện tôi, đảo mắt nhìn bảng hợp đồng.

Trong khi đó, Rano nhận lấy 350 xu vàng từ ông ấy.

Đọc xong, ông bắt đầu kí kết.

GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ