Chương 3

67 4 0
                                    


TRỞ LẠI VỚI LUYỆN TẬP PHÉP THUẬT

Lute, 3 tuổi

Đi lòng vòng, nghe ngóng đủ thứ chuyện, giờ thì đã hiểu rõ về mọi người xung quanh. Tôi cũng đã biết được rất nhiều chuyện về cái trại mồ côi này.

El-sensei, người thỏ, Tộc Thú, cô đã mở cái trại này vì vài lí do riêng tư. Nhưng, vẫn chưa có biết là lí do gì..

Hiện giờ, có đến 18 đứa trẻ, bao gồm tôi, đang sống tại đây. Cứ mỗi năm, lượng trẻ tăng khoảng từ 2 đến 4 đứa.

Còn trong thời chiến, trước khi tôi được sinh ra, có vẻ như số lượng tăng còn nhiều hơn nữa, khoảng 10 đứa mỗi năm.

Nếu là vậy, người ta sẽ cho rằng, là có sự thiếu hụt lương thực trong trại mỗi ngày, trẻ em thì ngày càng có biểu hiện tuyệt vọng hơn. Tình hình kinh tế vốn rất tệ, thế nhưng, chưa bao giờ những đứa trẻ này phải lâm vào cảnh nghèo túng.

Nhờ ơn của El-sensei, là một pháp sư xuất sắc, cho nên, không bé nào phải chịu đói kém cả.

Vì không có lấy một bác sĩ trong thị trấn, El-sensei đã đảm nhận tạm thời vị trí đó, chữa trị cho dân chúng bằng phép thuật của mình.

Cô còn thu gom những đứa trẻ trong trấn, dạy cho chúng cách đọc, cách viết, làm toán, lịch sử và phép xã giao tại trường học cô tự mở. Hơn nữa, cô cũng dạy những cái cơ bản cho trẻ em có tài làm pháp sư.

Cô đã tạo dựng nên rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với người dân nơi đây. Những ai có lòng biết ơn sâu sắc, đều quyên góp cho trại. Và đôi khi, có nhiều phụ nữ tình nguyện, chủ động đến phụ giúp cho nơi này.

Nhờ vào những đóng góp của cô, các trẻ nhỏ đều được ăn no, mặc ấm.

Tuy nói thế, nhưng không có nghĩ là ăn không ngồi rồi.

Những đứa 4 tuổi, phải coi sóc những đứa nhỏ hơn; còn 5 đến 6 tuổi, sáng học bảng chữ cái, tập đọc, làm toán, lịch sử và kiến thức xã hội. Xong rồi thì đi lo công việc vặt—ngoại trừ quét nhà, giặt ủi với nấu ăn ra.

Khi được 7 tuổi, chúng sẽ nhận làm những công việc đơn giản từ người trong thị trấn. Nào là cắt cỏ, thu hoạch, vận chuyển lúa mì, chăm sóc gia cầm, quét dọn cửa hàng,...Ở trong trại, cũng phải phụ làm đôi chút vài việc trên.

Những đứa 7 tuổi nào mà làm ra tiền, được rời khỏi trại. Chúng đều trở thành những thương nhân tập sự, học viên cho thợ thủ công, hầu gái thử việc cho nhà giàu,...

Có một luật bất thành văn, những đứa 10 tuổi phải rời khỏi trại

Tôi đã ngay lập tức bị phán là [Không có tài năng cho phép thuật]. Nhưng, tôi không có bi quan đến nỗi nào, [Dù là gặp khó khăn trong thế giới song song này, lại chẳng có tí cơ hội nào dùng phép thuật mà làm màu, tất cả đều do số nhọ.], còn lại thì ổn.

Bên cạnh đó, nếu tôi sử dụng thiết bị ma thuật, kim loại lỏng ma thuật, khả năng sản xuất ra súng đạn là có thể--vài khẩu súng ngắn. Cho nên, tôi dự định học phép thuật đến lúc đạt được khả năng, có thể chế tạo ra súng ngắn bằng kim loại lỏng ma thuật.

GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ