CHƯƠNG 15 – Hiệp Hội Du Hành
Lute, 10 tuổi
Trang bị hiện tại: S&W M10, AK-47
Hai tháng sau khi tôi rời khỏi vùng Algio, nơi mà trại mồ côi Hod ở đó.
Tôi đến thành phố biển Grey, nơi ở Alle-san, em gái của Elle-sensei.
Con đường giao thương chính của thị trấn này là đường hàng hải, nó rộng lớn hơn cả cái thị trấn quê nhà tôi.
Ngay chính giữa thị trấn là khu dân cư cao cấp, đó là trung tâm sinh sống của các quý tộc cai trị thành phố, ở phía đông là các bến cảng, phía nam là khu mua sắm, phía bắc là khu dân cư của dân thường, còn phía tây là một nơi dành riêng cho các du hành giả.
Tôi đến thành phố lúc trời trở tối, cùng với đống hành lý nặng như núi của mình.
Tìm Alle-san trong cái bộ dạng này thì thật khó khăn.
Tôi thuê một căn phòng với giá 5 đồng xu, tại một nhà trọ ở quận dành cho du hành giả ở phía tây của thị trấn.
Khi tôi thức dậy vào ngày mai, tôi sẽ đi đến chỗ của Alle-san.
Căn phòng tôi thuê thì khá giản dị, nó có cửa sổ thông hơi, có khóa cửa, giường, bàn và ghế. Đây giống với những khách sạn thương nhân ở thế giới trước đây của tôi.
Còn có nhiều nhà trọ rẻ hơn, nhưng vì tôi đang mang theo kim loại lỏng ma thuật (thứ đắt tiền), tôi đã chọn một nơi có thể đảm bảo cửa nẻo được khóa đàng hoàng.
Sau khi ăn xong tại quầy bar bên cạnh quán trọ, tôi liền trở lại phòng ngủ.
Tôi đặt khẩu súng lục ngay dưới gối để tự vệ và nằm xuống.
".................Như mình đã nghĩ, đặt dưới gối có vẻ không tốt"
Vốn là một kẻ hèn nhát từ bản chất – lỡ như tôi vô tình bóp cò thì sao. Dù mệt rã người, tôi vẫn không thấy mình muốn nhắm mắt mà ngủ.
Tôi đã lấy khẩu súng từ bên dưới gối ra và đặt nó lên bàn.
Nhờ đó tôi đã có thể đi vào giấc ngủ.
Cuối cùng, tôi ngủ cho đến gần trưa ngày hôm sau, vì biết bao mệt nhọc từ cuộc hành trình.
▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼
"Alle? Là cái cô gái tộc thú vô dụng đó à? Cô ta từng sống ở nơi này. Nếu người cậu tìm chính là cô ấy, thì chắc cô ta đã bị bán làm nô lệ như một món tài sản rồi. Vì đích đến của cô ta là lục địa quỷ, cô ấy sẽ không sống sót mà trở về đâu."
Tôi hỏi về Alle-san tại địa chỉ ghi trong thư của cô.
Đây thật ra là một con hẻm nhỏ phía sau.
Có lẽ bởi vì mặt trời không rọi được tới đây, nên nó trở nên ẩm ướt. Nếu đồ giặt ướt để ở chỗ này khoảng một tuần thôi, nấm sẽ mọc khắp nơi mất.
Ở bên kia đường có một kẻ bợm nhậu vẫy một chai bia, một kẻ vô gia cư đang dựa vào tường, lẩm bẩm thứ gì đó. Tôi có thể nghe thấy tiếng một người cặp nam nữ nào đó đang cãi nhau, rồi nghe thấy một tiếng gì đó rơi vỡ. Sau đó có một nhóm trông như mafia từ kiếp trước của tôi, đang liếc nhìn về phía tôi........ Ngay bây giờ, tôi cảm thấy như mình sắp bị bắt cóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei