SNOW (PHẦN 1)
Tôi, Snow là cô bé bị bỏ rơi của bộ tộc Sói Trắng, vốn định cư ở vùng Lục Địa Phía Bắc.
Từ hồi 1 tuổi, tôi đã bị bỏ lại trước trại mồ côi của Elle-sensei.
Cái tên "Snow" đã được khâu vào quần áo đang mặc của tôi.
Có lẽ, người thêu cái tên đấy, cũng chính là ba mẹ đã bỏ rơi tôi.
Cùng lúc đó, cũng có đứa trẻ tộc người, cũng bị bỏ rơi.
Tên cậu ấy là Lute.
Ban đầu, chỉ cần nhắc tới Lute-kun, là đã thấy ghét rồi.
Lute là cậu bé kì lạ, khi chúng tôi được 3 tuổi, trong lúc tôi chơi đùa với các chị lớn trong phòng con "nhà trẻ", cậu ấy thì cứ tự ý tham gia vào các lớp học của Elle-sensei.
Cậu ngồi phía cuối lớp, lặng lẽ ngồi học một mình, im ắng nhất lớp.
Ngoài ra, cậu ấy rất thích phép thuật, cũng như tham gia học lớp học pháp sư vỡ lòng.
Tuy nhiên, Elle-sensei bảo rằng cậu ta không có tài để làm pháp sư.
Khi đó, cậu đáng lẽ ra phải trả lời "con sẽ đi tìm một con đường khác ngoài phép thuật", ấy thế mà, cậu ấy vẫn đi dự các giờ học của lớp phép thuật.
Theo như Elle-sensei, dường như, vẫn có rất nhiều đứa trẻ cố gắng hết sức mình, dù là chúng biết mình không có tài làm pháp sư.
Sự ngang bướng ấy rất phổ biến ở các bạn trai.
Cô còn nói, trong số đó, có những đứa không thể đối diện với thực tế, cứ đi sử dụng nhiều loại thiết bị ma thuật nguy hiểm, xong là ngủ giấc ngàn thu luôn.
Tôi hiểu cảm giác ấy của Lute-kun, nhưng thật là nguy hiểm cho một người thường, không có đủ lượng sức mạnh phép thuật trong mình mà lại đi sử dụng chúng.
Cội nguồn của phép thuật, chính là phần thừa của năng lượng dùng để liên kết giữa linh hồn và thể xác.
Khi mà sử dụng quá mức (tình huống tệ nhất), cái chết gần như là chắc chắn.
Nhưng, cậu ấy chỉ mới có 3 tuổi thôi.
Cái độ tuổi lì lợm, có hiểu cũng chẳng nghe lời.
Cho nên, Elle-sensei đã không mời cậu ra khỏi lớp, chấp nhận cho cậu học.
Thế nhưng, một vấn đề đã xảy ra ngay sau đó.
Cậu học bằng cách quan sát, bắt chước hành động của mọi người.
Có lần, chính vì không có tài năng, Lute-kun đã bị ngất đi do dùng phép quá sức.
Do quá hoảng sợ, Elle-sensei hối hả chạy đến.
Khi cậu ấy tỉnh dậy trong phòng y tế, tôi lên giọng khuyên cậu ấy phải cẩn thận hơn:
"Thật là không đúng! Lute-kun đang làm phiền cô đấy!"
"Xin lỗi, xin lỗi, lần sau sẽ cẩn thận hơn mà"
Lute-kun rất lì, dù đã hứa, nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục đi học.
Và ở lần tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
PertualanganTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei