MỘT ĐÊM BÊN SNOW
Đêm đó, cùng ngày sau khi gặp mặt với Malton. Trong phòng của con trai, tôi đang nằm ngủ trên cái nệm trải dài dưới sàn, cùng với mấy đứa khác.
[...te...kun....]
[*ngáp*] SFX: Fugaa~~
Tai tôi lờ mờ, nghe được một giọng nói khe khẽ và cảm thấy bị vả 1 phát vô má. Cái cảm giác này rất là thật.
[Lu...Lute, n...Lute-kun....]
[n...ga!?]
[Shhh!!! Khẽ thôi. Đánh thức mọi người bây giờ.]
Đây không phải là mơ.
Mở mắt mình ra, tôi thấy Snow đang nhìn thẳng mặt tôi. Tay em ấy đang che miệng tôi lại, để khỏi phát ra tiếng.
Có vài điều luật trong trại.
Cái luật cấm nghiêm trọng nhất, là con trai hay con gái lẻn vào phòng của nhau vào ban đêm.
Nếu ai mà phạm phải, thì nhịn đói nguyên ngày hôm sau. Vậy mà, học sinh danh giá như Snow đây đã làm vậy, lẻn vào phòng của con trai.
Tôi đang suy nghĩ lí do gì mà khiến em ấy làm vậy.
...Có lẽ nào, Snow đang làm trò night crawling!?
Tôi là con người, biết nhận thức, không có như mấy nhân vật trong anime. Tôi đã có cái cảm giác này vài lần rồi, cô bé dạo này rất thường hay khoái tôi.
Ví dụ như, mỗi lần tôi xoa đầu em hay đi làm việc vặt buổi chiều cùng nhau, là em ấy đều thấy rất vui.
Dù đúng là là tôi bị Snow thu hút, nhưng không giống với tình cảm nam nữ. Nó sẽ gần với loại tình cảm dành cho em gái hoặc con gái. Nhưng nếu sau này lớn lên, chúng tôi vẫn thích nhau, thì tôi tin rằng...trở thành tình nhân hay vợ chồng là vẫn có thể.
Thế nhưng, night crawling ở tuổi này thì còn quá sớm! Hơn nữa, là con gái chủ động trước mới kinh! Làm được một điều trước tuổi—Snow, thật là một cô bé đáng sợ.
Dù là một đứa nhóc 5 tuổi giống em ấy, suy nghĩ của tôi là của người『thanh niên』, 32 tuổi. Dường như, tôi phải giáo huấn em ấy lại mới được.
Snow đưa mặt mình lại gần hơn, thì thầm vô tai tôi.
[Mọi người sẽ bị đánh thức mất, hãy khẽ thôi nhé? Okay?]
Tôi gật đầu hai lần. Rồi Snow dời tay ra khỏi miệng tôi.
[Uhm, Snow, cảm xúc của em là—]
[Shhhh!!! Nói ở đây sẽ đánh thức mọi người mất!...Đi theo tớ nào.]
Tôi theo Snow lẻn ra bên ngoài phòng.
Không hề có điện trong thế giới này. Cơ sở hạ tầng dành cho ga với nước cũng chẳng có nốt.
Tất cả đều tối đen, như thể bị bịt mắt trong đêm ấy.
Snow đang nắm tay dẫn lối cho tôi. Thì ra em ấy đang tiến về phòng bếp.
Tôi ngồi lên sàn, tay đặt lên đầu gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AventuraTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei