Chương 24 – Ngày 1: Bánh Pudding
"Oa~oáp"
Buổi sáng đầu tiên.
Tôi thức dậy trên một chiếc giường mềm mại. Trong một căn phòng to khoảng 10m vuông.
Đây là phòng riêng của tôi mặc dù chỉ là tạm thời.
Thứ được treo trên tường không phải là trang phục hầu gái nữa, thay vào đó là trang phục của quản gia .
Chúng được ông cừu Merry đưa cho tôi vào hôm qua.
Có vẻ như tôi đã trở thành cấp dưới của ông ta, một quản gia học việc bên cạnh cô chủ.
".....Điều khoản để được nhận việc là phải làm cho cô chủ chịu hút máu của mình trong khoảng 3 ngày này "
Nếu tôi không thể làm được việc đó thì tôi sẽ bị gửi lại chỗ nhà buôn nô lệ.
Nếu trở lại chỗ đấy, có thể tôi sẽ bị bán đi làm trai bao vào lần tới.
"Phải cố gắng hết mình để có thể thân với cô chủ hơn để việc đó không xảy ra"
Tôi ngồi dậy khỏi giường đầy động lực.
Tôi thay sang trang phục quản gia, khi tôi rời khỏi tầng hầm thì cô hầu với đôi tai chuột hamster đã đợi sẵn rồi.
"Ch, Chào buổi sáng , Mercè-san"
"Chào buổi sáng, Lute"
Cô gái với khuôn mặt vô cảm từ cái nhìn đầu tiên này, là cô hầu đứng đầu ở nhà Vlad, Mercè, thuộc tộc người thú, bộ lạc chuột hamster.
Cô ấy đang mặc trên mình một bộ trang phục cô hầu truyền thống với hai tay khoanh trước ngực.
Một thân hình cao ráo, mảnh khảnh với một bộ ngực nhỏ.
Chỉ cần liếc qua là có thể nhận ra cô ấy là một cô hầu tài cán.
"Xin lỗi , có vẻ như em đã khiến chị phải đợi"
"Không sao, tôi cũng vừa đến đây, cho nên đừng bận tâm"
Mercè nói một cách hờ hững, khuôn mặt cô vẫn không biểu đạt gì cả.
"Vì Lute sẽ chăm sóc cô chủ trong vòng 3 ngày kể từ giờ, nên cậu sẽ làm việc cùng tôi"
Đây là cô hầu đã chăm sóc cô chủ suốt quãng thời gian qua.
Đó là lý do tôi sẽ làm phụ tá của cô ấy để chăm sóc cho cô chủ.
Còn nữa, Mercè cũng được bổ nhiệm làm người giám sát của tôi.
Người quyết định điều đó là gã quản gia Merry.
Merry cũng đưa ra cho tôi vài điều kiện.
† Để cho cô chủ không phải ở một mình với một người đàn ông, Mercè sẽ ở đó để giám sát
† Luôn phải theo chỉ dẫn của Mercè.
†Nếu tôi không thể trở thành túi máu của cô chủ , tôi sẽ bị đuổi đi một cách không thương tiếc.
†Phải ngoan ngoãn phục tùng thêm bất kì yêu cầu gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei