KIM LOẠI LỎNG MA THUẬT
Tôi, Hotta Youta, trong cái thể giới song song này đã trở thành『Lute』, ba tuổi.
Cuối cùng cũng đã học được cách đi đứng, nói năng.
Tôi muốn ra ngoài thị trấn để coi ngó đó đây, nhưng luật của trại mồ côi cấm vậy. Chỉ được đi chỉ khi 7 tuổi.
Mặt khác, đi lòng vòng quanh trại thì cho phép.
Mỗi buổi sáng, tại một trong các căn phòng lớn ở trại, El-sensei sẽ dạy học cho tôi.
El-sensei thu gom lại những đứa trong trại và trong thị trấn; dạy chúng cách đọc, cách viết, làm toán, lịch sử của thế giới này và phép xã giao. Đó là vì sao các bà, thường hay gọi cô ấy là cô giáo.
Ngoài toán ra, sống trong thế giới này, cần phải học cách viết, cách nói và hiển nhiên là, kiến thức xã hội.
Những đứa học ở đây, toàn khoảng độ tuổi tiểu học. Vì cái tính trầm lặng, tôi là đứa 3 tuổi duy nhất ngồi ở dãy cuối, để tránh bị bắt phạt đứng ngoài hành lang.
Toán—tôi chẳng thấy khó khăn gì với bốn phép tính cơ bản (note: cộng, trừ, nhân, chia).
Ngoại hình một đứa 3 tuổi, nhưng còn bên trong, năm nay sẽ là 30.
Lúc trở thành một hikikimori, tôi vốn đã thành thục bốn phép tính đó rồi.
Ghi nhớ dễ dàng cái bản chữ cái dùng cho đọc với viết. Có lẽ, do tôi đang trong giai đoạn pháp triển, hay là vì được tái sinh, hoặc cả hai.
Từ những bài học lịch sử, tôi hiểu được cái thế giởi song song này đã được hình thành thế nào. Vì bài giảng mất cả ngày để xong, nên phần còn lại chỉ được tóm gọn.
Khoảng 100,000 năm trước—một vị thần, tên là Tenjin-sama, tạo ra thiên đàng và nhân giới; cả hai đều phát triển trong hòa bình.
Rồi một ngày, 6 Dai Maou đã ăn cắp một bí kíp của Tenjin-sama, tên là Thao Túng Đức Tin, hay Shinpou.
Các Dai Maou (note: Đại Quỷ Vương) đã điều khiển được Shinpou và suy biến nó thành phép thuật. Sau đó, chúng đã trốn đến nhân giới.
Và rồi, bộ 6 đó chinh phục nhân giới bằng sức mạnh phép thuật.
Thế nhưng, tại 5 lục địa lớn, nơi có 5 chủng tộc sinh sống, các anh hùng đã nổi dậy; bí kíp ma thuật đã bị đoạt lại từ các Dai Maou. Để đối phó với chúng, phép thuật đã được tái thiết lập.
Vì sự nổi dậy của những anh hùng ma pháp đó, 5 tên trong bọn chúng đã bị đánh bại và phong ấn. Tên còn lại, buộc phải ẩn náu tại Lục Địa Quỷ, bảo toàn mạng sống.
Nhưng, nhờ vào những anh hùng từ năm tộc, hòa bình đã quay lại với nhân giới.
Đó là đại khái lịch sử của thế giới này.
100,000 năm...Lịch sử của thế giới loài người xưa kia, bắt đầu khoảng 7 triệu năm về trước. Dù vậy, nếu so sánh chúng với nhau, chẳng phải là, có một khoảng cách lớn giữa chúng sao...?
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
MaceraTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei