Chương 26 – Ngày 3: Khoai tây chiên
Vào sáng ngày thứ 3.
Tôi trườn ra khỏi giường và khoác lên mình bộ quần áo quản gia.
Người ta nói rằng loài người có thể thích ứng với bất môi trường nào....... Gần đây tôi chắn hẳn đã quen với việc làm một quản gia. Tôi chỉ đơn giản là cảm thấy vui khi nhìn thấy cô chủ hài lòng.
Dĩ nhiên cũng tại vì môi trường hiện tại rất tốt nữa.
Cả ông chủ và phu nhân đều rất rộng lượng và tốt bụng.
Quản gia Merry thì vẫn giữ khoảng cách với mặc dù ông ta không tạo ra những rắc rối để lấy cớ đuổi tôi đi như trong những bộ shoujo manga. Ông ta chỉ giám sát tôi.
Trưởng nhóm lính gác và cô hầu luôn giúp đỡ tôi trong việc trở nên thân cận hơn với cô chủ, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ họ trong 2 ngày này.
Nếu không có hai người họ ở đây có lẽ cô chủ sẽ vẫn sợ tôi.
Một khi mọi việc đã xong xuôi, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình với 2 người bọn họ.
Khắc sâu ý nghĩ này vào trong tim mình, tôi vuốt lại các nếp nhăn trên bộ đồ quản gia.
Mở cửa phòng ngủ ra tôi chào Mercè đang đứng đợi ở ngoài.
"Chào buổi sáng."
"Chào buổi sáng, Lute. Giờ chúng ta cùng đi gọi cô chủ dậy thôi."
Hôm nay đã là ngày cuối cùng trong hẹn ước. Tôi cần phải cố gắng hơn nữa.
Một ngày ở nhà Vlad đã bắt đầu như vậy.
▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼ ▼
Tôi đi vào phòng cô chủ.Em ấy vẫn còn đang ngủ do đêm qua nghe tôi kể chuyện đến tận khuya.
Chiếc giường có màn che vẫn còn khá nhiều chỗ trống, thậm chí 3 người trưởng thành cũng vẫn có thể thoải mái nằm trên đó.
Hàng mi dài thanh tú trên mí mắt nhắm nghiền của em ấy nhẹ rung.
Đôi má đào , cặp môi đỏ mọng như đóa hoa hồng.
Mái tóc dài óng ả trải rộng trên chiếc gối cho ta ảo ảnh về một nữ thần bước ra từ câu truyện cổ tích.
Nói không ngoa chứ khuôn mặt đang ngủ em chắc chắn đã đạt đến mức độ có thể gán nhãn "Khuôn mặt của thiên thần" ở các phòng trưng bày tranh.
Mặc dù tôi định ngắm em thêm một lúc nữa ,Mercè đã bắt đầu gọi em ấy dậy.
"Chào buổi sáng cô chủ, xin hãy dậy đi , trời sáng rồi."
Mercè-san gọi em, kéo tấm chăn ra.
Như một chú mèo con bị lạnh, em ấy cuộn tròn mình lại.
Tuy nhiên , Mercè-san vẫn tiếp tục gọi em .
"Cô chủ làm ơn hãy dậy nhanh lên. Hôm nay là ngày sẽ có người quen đến thăm. Dậy quá muộn sẽ khiến họ phải chờ , phải không nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3
AdventureTruyện này mình lấy bên sonako qua để mình có thể đọc được trên điện thoại thôi nha có gì các bác bên đó thông cảm cho vì bên này không thấy có ai làm bộ này cả. nguồn nek : http://sonako.wikia.com/wiki/GunOta_Tensei