Chương 17

58 3 0
                                    


CHƯƠNG 17 – Báo cáo kết quả

Những tia nắng mờ của buổi sớm đang len lỏi qua cái khung cửa sổ thông hơi kia, đập vào mắt tôi, thế là tôi tỉnh dậy.

"Uu......"

Thật là mệt khi tự mình thức dậy, khi còn ở trong trại mồ côi, luôn có người đến đánh thức giúp.

Thay đồ ngủ ra xong, tôi đi ra ngoài.

Lấy cái đai súng nằm trên bàn, tôi đeo nó quanh hông mình.

Cầm khẩu "S&W M10" lên, đẩy ổ đạn ra, đảm bảo rằng đạn dược đầy đủ.

Tôi đeo cái thẻ du hành giả lên cổ mình, rồi đeo vòng tay đính hôn với Snow lên cổ tay trái.

Tôi nói với ông lão quản lí nhà trọ này, rằng tôi sẽ ở đây thêm một ngày nữa, rồi trả thêm 5 xu đồng lớn.

Quán bar kế bên vẫn còn đóng cửa, nên tôi mua một cái sandwich từ một chiếc xe hàng trên đường.

Chiếc sandwich hôm nay chỉ bao gồm bánh mì, một lát cắt như cá hồi, miếng hành tây như rau củ, được kẹp bên trong. Tốn đến 3 xu đồng để mua. Vừa ăn, tôi vừa có những bước chân kì cục tiến đến Hiệp Hội Du Hành. Vừa đến nơi là cũng vừa ăn xong luôn.

Dù là còn mới có sáng sớm, nhưng nơi này đã khá là đông đúc rồi.

Bước vào trong, tôi nhận một cái thẻ gỗ trên bàn tiếp tân. Nó được đánh số "12", tôi chắc là sớm hơn ngày hôm qua.

Chưa được 10 phút, số "12" đã được gọi lên.

Người lễ tân vẫn là cô gái tộc quỷ của ngày hôm qua.

"Chào buổi sáng, Lute-san. Hôm nay cậu đến đây có chuyện gì không?"

"À, tôi đã hoàn thành xong nhiệm vụ hôm qua, hôm nay đến để nhận một cái khác"

"Xong rồi à? Vậy thì, xin hãy trình thẻ của cậu cho tôi xem"

Đưa thẻ của mình cho cô ấy. Sau khi nhận thẻ, cô kiểm kê lại rồi nói "Để tôi lo cho"

"Umm, rõ ràng nhiệm vụ hôm qua là....tiêu diệt 1 hay nhiều con garugaru...fuee!?"

Cô ấy phát ra một giọng, nghe không phù hợp với một nữ lễ tân cho lắm. Dường như là cô khá bất ngờ với kết quả của tôi.

Những người lễ tân, du hành giả khác, đều đang nhìn cô ấy với một ánh mắt khó hiểu, vậy mà cô vẫn không để ý.

"C-cậu săn cả 31 con trong vòng 1 ngày!? Thật tuyệt vời!"

"Tuyệt vời đến thế sao?"

Tôi rất là muốn nhanh chóng thăng cấp, nhưng lại không ngờ rằng, nhiệm vụ săn garugaru lại ảnh hưởng lớn đến việc thăng cấp này.

Do vậy, tôi đã cố gắng hết mình mà đi săn, nhưng vẫn quá ngạc nhiên chăng?

"Hiển nhiên rồi! Nghe đây, trong Hội Du Hành này, số lượng garugaru săn được trong một ngày đến giờ kỉ lục vẫn chỉ mới có 10 con thôi. Lúc đó, là do một pháp sư cấp độ B+ thực hiện được"

GunOta ga mahou sekai Tập 1+2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ